20 tháng 10, 2010

Lễ ra quân kỳ thi FE mùa thu 2010

Lâu rồi không viết lách,nên chả biết viết như thế nào cả.hix
Ngày mai là sinh nhật mình(21/10/1989).Vẫn theo thông lệ của 2E là phải tổ chức tiêu tiền bằng ăn uống và CS. Ban đầu mình định tổ chức đúng ngày nhưng có 2 lý do sau đây:
1. Sơn quyết định tổ chức sinh nhật chung với mình cho hoành tráng( Sơn 31/10/1989).
2. 21/10 là thứ 5,anh em học cả ngày.Mà mình(nhầm,mình+ Sơn) (do Lộc cò) định dẫn anh em đi ăn buffe(éo bít viết đúng không) cho nó sang trọng.Nhưng buffe chỉ ăn được buổi trưa thôi =>> thứ 5 không tổ chức được rồi.
Vậy,mình và Sơn kính mời anh em 2E(khóa 07-09) đúng 11h trưa Thứ 7(23/10/2010) có mặt tại cổng B8 ĐHBK để lên đường đi ăn Buffe mừng sinh nhật mình+ Sơn,tiện thể tổ chức ra quân FE thuận lợi :))Ăn uông xong thì đi CS như mọi khi.

Thân mời :bạn Hải-người yêu Lộc,bạn Mèo-người yêu Voi,em Nga-em gái Việt Cường... tới dự.Anh em nào có người yêu thì dẫn đi cho đông vui.

PS:
1. Hi vọng anh em sẽ đến tham dự đông đủ(những anh em nào có việc đột xuất thì không đến cũng được,mình + Sơn rất rất rất là thông cảm).
2.Thứ 7(23/10) cũng là sinh nhật Hải-người yêu Lộc->> đề nghị Lộc + Hải góp cổ phần.





20 nhận xét:

  1. ờ, thôi thì... :D

    Trả lờiXóa
  2. <span>Tổ chức thế này gọi là một công ba việc </span> :-D

    Trả lờiXóa
  3. ...Miền Trung lũ lụt
    Suốt đêm không ngủ...
    Ae ai có tiền cho mình vay nóng để tổ chức sn cái nào!

    Trả lờiXóa
  4. đề nghị đối vs những bạn nào ko đi dc thì phát tiền cho các bạn ấy ăn sau  8-)

    Trả lờiXóa
  5. Em gái gì hả bạn??? Ny rồi đấy 8-)

    Trả lờiXóa
  6. Anh Cường, em dẫn bạn trai đến được không ^^

    Trả lờiXóa
  7. Chắc là mình ko đến dự hôm đó được rồi. Chúc hai bạn sinh nhật vui vẻ nhé ! :D

    Trả lờiXóa
  8. thử dẫn thằng đấy đêm xem răng nó có chắc không nhá ^^

    Trả lờiXóa
  9. Oh fuck,anh C14 định đi làm thịt mèo hay sao mà không đến được

    Trả lờiXóa
  10. <p>Có ai nhắc đến mình ấy nhở. Chú thích tô FE bằng tay trái hay tay phải.
    </p>

    Trả lờiXóa
  11. mình xin góp 2 cái thẻ VOUCHER --> trị giá 240k ^^ đã đc chưa các bạn trẻ

    Trả lờiXóa
  12. 行くのは行けないの!

    Trả lờiXóa
  13. Thế có quy được ra tiền mặt không bro? :">

    Trả lờiXóa
  14. Các chú cẩn thận, Nga có anh trai kết nghĩa là đại gia đi airblade đấy!

    Trả lờiXóa
  15. Các chú được đấy, để đến hôm CS anh bắn các chú toác sọ  =))

    Trả lờiXóa
  16. Google dịch đi bạn!

    Trả lờiXóa
  17. việc gia đình chú ạ.Anh em cứ vui vẻ đi ! 8-)

    Trả lờiXóa
  18. à,bọn anh toàn thuận cả 2 tay chú ạ, nên tô bằng tay nào cũng ok hết 8-)
    Chỉ có điều, răng mà không cứng là hơi mệt đấy :-P

    Trả lờiXóa
  19. hình như mình cũng biết anh trai kết nghĩa của NGA thì phải.Thằng đấy hình như đi airblade đen :)

    Trả lờiXóa
  20. 5 chi anh còn nguyên là được, răng cũng ko quan trọng lắm 8-) 8-)

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....