22 tháng 10, 2010

Bản tin rao hàng cuối tuần :))

Tình hình là cuối tuần không có tin tức gì mấy, ngồi buồn, post cái bản tin rao hàng lên cho anh em xem, có ai cần thì liên hệ với mình nhé !

Bà chị mình (cái bà ở FPT mà Sơn định nhờ mua con Lap để được giảm giá ấy ^^) mới sinh nhật gần đây, thế là anh "Bình Béo" tặng bà ấy 1 con điện thoại di động. Cứ tưởng HTC touch hay bét ra thì cũng N72, ngờ đâu FPT dạo này chắc cũng không "xộp" như ngày xưa, sẵn "cây nhà lá vườn" anh "Bình Béo" ký quyết định tặng cho bà ấy cái F-Mobile B300 2 sim 2 sóng online , giá đập hộp 830.000 VNĐ
Vâng, và kết quả là ai cũng có thể đoán được,bà ấy lại chả dùng, và quyết định đem thanh lý. Mình thì mới được mưa viện trợ các loại điện thoại cũ hỏng toàn hàng "mao trạch đông",cộng thêm hiện tại sở hữu 2 em 1 F-Mobile 2 sim 2 sóng, 1 chú "Nó kìa" tổng cộng là 3 sim online nên chả ham món này. Thôi thì cũng giúp bà ấy "thanh lý" để sau này anh em có mua gì liên quan đến FPT còn được giảm tí chút mà lấy tiền "trà đá" ^^.
Mô tả chi tiết chú F-Mobile B300 như sau (Ảnh chụp từ em Nokia 5130c nên chất lượng không được tốt lắm, mong anh em thông cảm)


Bề ngoài chưa đập hộp



Mặt tiền của em nó



Phụ kiện đi kèm





Bảo hành lên tới tận 13 tháng
Thông tin thêm về chiếc F-mobile B300 :
- Nghe nhạc
- Đài FM
- Chụp ảnh
- 2 sim 2 sóng online
- Hỗ trợ thẻ nhớ : khe cắm dưới pin
- GPRS
- Bluetooth
Nói chung là các tính năng rất ok, mấy anh FPT toàn làm các chức năng đủ dùng ^^.

- Khỏan 2 sim 2 sóng online thì thực sự tiện lợi và tiết kiện đối với sinh viên (tuy nhiên sức khỏe có hại hay không thì mình không bít ;)) )

Giá mình muốn bán : 600.000 VNĐ
Liên hệ
Y!M: svcoi
ĐT : 0973154336
Anh em xem vợ con,anh em họ hàng có nhu cầu "thanh lý" hộ mình con này nhé ! Máy mới đến độ nào thì anh em cũng biết rồi. Chẹp ! Chẹp !
Ầ bonus cái tin cho chú Mạnh : Anh em xem có ai bán xe CUB thì giới thiệu cho chú ấy với nhé !

4 nhận xét:

  1. sao ko hỏi Mèo xem? :-/

    Trả lờiXóa
  2. máy còn bảo hành,chưa dùng, phụ kiện đầy đủ mà còn có 50% thôi hử bác ?

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn các bác nhé ! Em thanh lý xong nó rồi :) )

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....