19 tháng 10, 2010

Xem video kỹ năng miễn phí ở hocduong.vn

Chào anh em ! Sáng nay thấy chú Khoa nói mình làm gì cứ im ỉm không bảo anh em thấy kể ra cũng đúng. Rút kinh nghiệm về nhà post lên đây tí thông tin : 1 là thông báo anh em nào "thích thì nhích",2 là tăng pageviews cho cái blog lớp mình.

Đúng như cái tiêu đề : "Xem miễn phí các video ở hocduong.vn"

Hiện tại, mình tham gia clb Kỹ năng mềm Sinh Viên Việt được một thời gian tìm hỉểu về cái đấy
cũng được gọi là một ít, thấy nó cần cho anh em nhưng mà mình vẫn chưa pro bằng bạn bằng bè
nên chả làm cách nào thuyết phục anh em tham gia được. Thôi đành "hét to" bác nào thích thì đi
không thì thôi vậy.

Mô tả qua về hệ thống hocduong.vn :

-Đây là một hệ thống gồm các video giảng kỹ năng bởi các diễn giả hàng đầu Việt Nam như thầy Việt Tròn - tổng giám đốc Tâm Việt, thầy Hoàng Anh Tuấn - chủ tịch hội Marketing VN...
Bình thường để đi học các khóa kỹ năng ở Tâm Việt, hay học Marketing của thầy Tuấn mở lớp thì
tiền học phí không phải là nhỏ, thế nên những người xây dựng hệ thống hocduong.vn muốn mua lại bản quyền và bán lại các video đó với giá khoảng vài nghìn đồng cho ai muốn xem thì ngồi nhà xem ^^

- Ngoài các video trả phí là các video miễn phí. Thuờng thì các video này chủ yếu là để thay đổi thái độ, và một số cách thức cơ bản đề các bạn có thể áp dụng học tập và làm việc tốt hơn. Nếu anh em ban đầu tiếp xúc thì có thể xem video ở mức này. Vậy nên trong tình trạng hiện nay việc anh em xem các video miễn phí ở trên đó là hoàn toàn hợp lý.

-Mình hiện tại làm đại lý nghiẹp dư cho hocduong.vn. Tức là phân phối thẻ nạp tiền để xem các video trên đó . Tuy nhiên anh em không cần quan tâm tới điều này. Đìeu anh em quan tâm là
mình là đại lý nên mình có mã số trong hệ thống. Vì khi đăng ký để xem các video trong đó
thì anh em cần mã số của đại lý giới thiệu.

Đăng ký tài khoản xem video tại hocduong.vn anh em chỉ cần click vào link giới thiệu của mình :
http://hocduong.vn/DangKy/tabid/83/MGT/201854/Tran-Huy-Chung.aspx
Đăng ký 1 tài khoản và xem các video trên đó. Việc đăng ký là miễn phí. Mình nghĩ là anh em
nên xem lúc rảnh để hiểu thêm về một số kỹ năng khi làm việc sau này, vì ở trường mình không chú trọng đến phần này, mà khi ra ngoài làm không phải "giỏi là tất cả".

Viết cái bài này lên, anh em thấy hay thì bảo nhá, mà không thích thì cũng nói để sau này đỡ phải có những cái tin như thế này ! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....