27 tháng 3, 2009

Kết quả trinh sát

Mẹ,vừa về,ăn vội bát cơm,bật cái nick thì 5 anh nhảy vào hỏi hàng họ thế nào?Post cái topic này lên để anh em vào nhận xét
Trước hết,kết quả lần này k đc nhiều như mong đợi:k ảnh,ko nói chuyện đc nhiều
Nhận xét chung của mình là mấy em ấy(chỉ mấy em mình gặp thui)cũng đc:xinh,cao ráo,ăn mắc đẹp(đặc biệt là em họ Huy,mình mạnh dạn cho 10 điểm :)))
Anh em đến cổng QHQT lúc 11h5p,đợi 20 phút,nói chuyện chúng nó đc 5 phút và thu đc kết quả như sau:
-các em ấy còn lúa lắm(chúng nó cứ nghĩ là đi 2 xe và tiền xe do bọn mình bao:)))
-chắc chắn lá có khoảng 10 đứa đi,có thể thêm 5 đứa nữa(có thể có 2,3 đứa con traI),Chiều nay sẽ có danh sách chính thức.
-Mức độ thân thiện chưa check đc ,vì có nói chuyện tý nào đâu

86 nhận xét:

  1. 10 người thì ít quá, lại thêm cả con trai nữa thì t nghĩ sẽ không được mỹ mãn lắm :D. Còn nữa, đây là blog public, nên anh em chú ý dùng từ chuẩn mực tí, không lại hối hận như đợt trước :D.

    Trả lờiXóa
  2. tiền xe do bọn mình bao á =), lúa đến mức vậy cơ à. Đi chơi chứ có phải bao gái đâu =))

    Trả lờiXóa
  3. Tớ đã bảo rồi, các bạn nhớ phát ngôn cẩn thận tí. Include vào sửa lại cái tiêu đề đi. :)

    Trả lờiXóa
  4. Ít quá nhở, tưởng phải đi đông đủ chứ. 10 người thì quá ít :(

    Trả lờiXóa
  5. ANH EM ƠI...MÌNH XIN LỖI ANH EM VÌ ĐÃ LÀM CHUYỆN NÀY MÀ KO BÁO TRC..NHƯNG MÌNH NGHĨ NÊN LÀM SỚM KO ĐẾN LÚC MÚN HỐI CŨNG KO KỊP...
    MÌNH...bảo với em mình là...2 lớp ko hợp nhau lắm, mà lớp mình đây là vụ đi chơi cuối rùi, rất cần vui vẻ để có những kỉ niệm nhớ mãi...thế nên...mình bảo em mình nên dừng vụ này lại....thế có dc ko anh em...xin lỗi anh em nhìu

    Trả lờiXóa
  6. như chú developer nói ý...các em bên kia nhìn ko thiện cảm lắm, ko cười nổi...nên tớ nghĩ nếu cứ cố thì có lẽ kết quả ko như mong đợi. mình có ý kiến này, anh em vào vote nhé....MÌNH ĐỀ XUẤT Ý KIẾN ĐI VỚI LỚP NGOẠI NGỮ lần trc...mong anh em cho ý kiến

    Trả lờiXóa
  7. Thang Huy ban lui, ko dut dc may em ben day roi

    Trả lờiXóa
  8. ko phải bàn lùi...mình nghĩ như thế là nên...các chú muốn đi mà ko cảm thấy thoải mái sao...còn mình chỉ muốn vui vẻ, như thế đi chơi mới tuyệt vời chứ....hãy hỏi những chú đi chek hàng xem có cùng ý kiến với tui ko

    Trả lờiXóa
  9. mình hi vọng mọi ng đồng ý với mình...còn nếu ai thik của lạ hay cảm giác mới thì mình chịu ko thể theo họ...lúc đầu tưởng mọi ng ai cũng thik mới lạ...sau mới bít là có nhìu chú ko thik nhưng ko nói ra, như chú Dịnh hay chú Dương. mình hiểu và đồng ý với các chú ấy. lần đi chơi này đặc biệt nên những thứ như mới mẻ có lẽ nên chỉ là địa điểm đi chơi thôi, còn ng thì nên là những ng mình cảm thấy hợp nhất..

    Trả lờiXóa
  10. nếu rủ lớp NN đi thì chũng ta sẽ rất thoải mái trong vụ đi chơi...đi bụi vô tư, ngủ nhà sàn vô tư đỡ tốn tiền vào khách sạn..chắc chắn đi chơi sẽ thoải mái hơn nhìu...và quan trọng nhất..đi lần đầu mới chỉ là biết nhau..đi lần sau để hiểu nhau hơn chứ...ý mình là thế mong anh em spam nhiệt tình để có ý kiến thống nhất

    Trả lờiXóa
  11. Đi với NN thì không được rồi, nhất định không đươc. Thử hỏi Tú và Cương xem. Developer liên hệ với khoa ngoại ngữ trường mình đi.

    Trả lờiXóa
  12. Mình thì không sao, nhưng phải nghĩ cho 1 số bạn chứ. Mục tiêu lần này là lớp mình phải đi đông nhất có thể mà.

    Trả lờiXóa
  13. Tùy các chú tính sao thì tùy, còn đi hay ko là việc của tôi. Đi đâu cũng đc ,đi với ai cũng đc. Dễ tính thế còn ji .

    Trả lờiXóa
  14. Thằng Huy nói đúng đó!! Không bàn lùi đâu!! Tính cách của mọi người với cả lớp đó mình chẳng thấy hợp tí nào!!
    Em Huy thì mình nhìn bình thường(ý nói là tính cách hòa đồng)Còn một số bạn khác thì quả thật là không hợp với anh em!!
    +) Tiền xe bọn mình trả
    +) Mỗi người đóng góp bao nhiêu hả anh, 300k em sợ hơi ít
    +) Các bạn ấy không đi Cúc Phương, không ở nhà sàn đâu!! Đêm các bạn sẽ vào nhà nghỉ, khách sạn ở, không thức đêm đốt lửa trại với anh em đâu!!
    +) Mình nghĩ nếu có đi lại chia làm 2 phe nói chuyện cho coi, vì các bạn ấy nghĩ sẽ đi 2 xe nè!!

    Trả lờiXóa
  15. bọn này thì cho nghỉ ở nhà bật điều hòa , tắm nóng lạnh cho sướng.

    Trả lờiXóa
  16. cảm ơn chú developer đã đồng ý với mình...còn chuyện riêng của tú và cương thì mình ko rõ...nhưng tại sao các chú phải sợ đến vậy..dù ko dến dc đâu thì vẫn có thể là bạn mà. theo mình nếu đi với NN thì sẽ có nhìu ng đi đấy, ko ít đâu

    Trả lờiXóa
  17. saxx, ông develope đi là ngay có chuyện, ảnh thì ko có

    Trả lờiXóa
  18. Dương đi không nói ji , sao không ngồi chụp trộm vài tấm , anh em còn đc ng

    Trả lờiXóa
  19. Vừa ngủ dậy đã thấy lung tung thế này. Tao cũng nản rồi, chẳng biết thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Ảnh thì cũng chả cần làm gì, chắc chắn là được rồi nhưng chúng nó phán mỗi thằng một kiểu thế này, nản quá

    Trả lờiXóa
  21. tin mới nhất đây..đúng như mình nghĩ...lớp bên kia cũng ko thấy hợp vói lớp mình...em tui bảo định đi 1 ngày...thế là h chúng ta nên xem xét lại phương án NN của tui nhé....còn 1 tin vui với riêng bạn cương là....em tui định đi cùng lớp mình...tất nhiên là còn xem bố mẹ có cho phép ko nhưng em ý bảo cứ dành cho em ý 1 chỗ...hết...vui quá...đỡ phải áy náy

    Trả lờiXóa
  22. Chú nào cần ảnh lên mạng search!!

    Trả lờiXóa
  23. thôi nào anh em...thế anh em cứ muốn phải mới mẻ à...tớ thik vui vẻ dễ gần cơ...hi vọng anh em nhất trí để còn sang mời họ...ko mà họ lại có kế hoạch rồi thì....miễn bàn

    Trả lờiXóa
  24. Tao biết ngay mà! Vụ này mình đã có linh cảm ngay từ đầu! Vấn đề bây giờ được chuyển hướng sang bên NN. Liên hệ gấp đi, nhớ rủ được tất cả đi thì tốt. Lần trước có đi đủ đâu?

    Trả lờiXóa
  25. Mà hôm nay nghe Cương kể đang chờ thì thấy con PS đõ phịch ngay cạnh, nghe thế là biết là rân chơi rồi, không hợp với rân thường a e mình đâu! Lại còn đòi nghỉ khách sạn nữa chứ? Đến thua với 9x mấy em!

    Trả lờiXóa
  26. Tôi thì chỉ mong là lớp mình đi chơi đầy đủ, nhóm quái đản mà thiếu 1 người thì mất cả vui. Còn lại thì đi với ai thì cũng rất thích :">

    Trả lờiXóa
  27. Đi với lớp nào chả được..., gái gú không quan trọng..., quan trọng là ăn phải ngon...

    Trả lờiXóa
  28. Thằng Cương ko ăn em Huy thì để tao ăn =)
    Nếu rủ được lớp NN nhớ rủ đủ, bạn lớp trưởng hôm nọ ko thấy đi :))
    Và chuyển sang bên NN thì private khẩn mấy cái topic đề cập đến "hàng họ" này, con gái nó không thích bị gọi là hàng đâu

    Trả lờiXóa
  29. à quên, mình là mình thích tiếp đón cả "em Huy và những người bạn" ấy. Tiếc là hôm nay ko được đi xem mặt :(

    Trả lờiXóa
  30. M.Cường tránh ra, em Huy t đăng ký rồi. Hôm sau đi chơi cấm đứa nào lại gần nó. T bảo trước kẻo hôm sau về lại không nhìn được mặt nhau :-w

    Trả lờiXóa
  31. 1m93 thì để làm gì, thế là cao quá khổ rồi, 1m8 mới đẹp. Người yêu du học coi như chưa có
    Mà không em gái Huy thì thôi, thiếu gì con khác =)

    Trả lờiXóa
  32. trời ơi...em tôi...thế này thì em tôi sao dám đi. chưa đi đã bị bọn nó chém gió cho chết thế này thì..tùy các chú thôi, yên tâm là ko cưa dc đâu^_^

    Trả lờiXóa
  33. vậy là anh em nhất trí đi với NN nhé. Chung đâu...mai tôi qua bên đó cổ vũ thi RCV, kính mong anh Chung sang bên đó có lời mời các bạn ý nhỉ..có phải hẹn nhau ở đâu ko, nghe nói các bạn ý đến nhà thi đấu quận tây hồ....mình ko bít ở đâu cả, khổ thế đấy. đề nghị anh em nào đi dc thì đăng kí đi nào

    Trả lờiXóa
  34. RCV bên đấy hả, mấy giờ thế ?

    Trả lờiXóa
  35. Một chai ete với cái khăn tay là ổn... ăn được hết ..

    Trả lờiXóa
  36. Tao nghi thằng Ma Giật là Việt Cường lắm ;))
    Mà Huy bảo em dẫn theo vài đứa bạn xinh xinh thân thiện nhớ ;))

    Trả lờiXóa
  37. thằng ma giật là ai thế...nghe giọng văn sặc mùi hiếu chiến...hi vọng ko phải lớp mình. mà...mua lọ ete ở đâu thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  38. Ma Giật Phắc Cơ nghĩa là motherf*** à, nick vãi thật. Các hạ thật là vãi đái=))

    Trả lờiXóa
  39. keke....tin bùn cho các chú đây...em tui nó ko đi dc vì....bị bọn trong lớp bắt đi với bọn nó...keke...mình đỡ phải lo...thui bàn luận về em mình nhé các chú

    Trả lờiXóa
  40. Ặc, chưa được xem mặt em Huy, đang thắc mắc thằng Cương có mắt lé hay không mà chấm tận 10 điểm =)

    Trả lờiXóa
  41. 10 điểm thò hơi quá nhưng tui cũng mạnh dạn cho con B+...em ý xinh hiền nhẹ nhàng chứ ko ăn chơi như mấy em trong lớp đâu....yên tâm rùi sẽ có dịp mà...ko chú nào thik thì cứ đến nhà mình^_^

    Trả lờiXóa
  42. Tg M.Cường bị điên ah? Đã bảo Ma giật không phải tao rồi mà. Nhưng nick ấn tượng đấy. THôi ae tập trung đi rủ bên các bạn NN đi.

    Trả lờiXóa
  43. mình nghĩ đi với lớp NN là hợp nhất cho buổi đi chơi cuối cùng này. nhưng mà vấn đề là bên kia có đi được hay không? chúng ta không nên thụ động mà tốt nhất vẫn tích cực suy nghĩ phương án B

    Trả lờiXóa
  44. Mọi ngưới post comment thì đăng nhập vào nhé!! Cảnh cáo cái nick Ma Phật...Tất cả các bài sẽ bị xóa nếu mình không thấy quen!! Cứ lấy nick linh tinh sẽ bị xóa ngay không thắc mắc

    Trả lờiXóa
  45. theo mình dược biết nội bộ bên kia muốn đi chơi được cũng phải vận động nhau ác lắm. Rồi nhiều người cũng phải đi học vào ngày ấy nữa.cho nên tỉ lệ thành công la không cao.anh em không nên lạc quan quá sớm

    Trả lờiXóa
  46. Ông Cương là Kira sao biết tôi nghĩ ji. Ông có là Kira thì tôi cũng ko PHẢI là L đâu

    Trả lờiXóa
  47. Trong trường hợp xấu nhất thì lớp chúng ta sẽ tự đi với nhau. NHưng như thế thì hơi chán ae nhỉ?
    Các cụ dạy rồi:
    "Ăn cỗ phải có thịt gà
    Đàn ông phải có đàn bà mới vui"

    Trả lờiXóa
  48. thằng Alien nói đúng rồi, thử tưởng tượng lại cái lần đi Tây Thiên. Đúng là chỉ có anh em vui vẻ với nhau nhưng nếu ko có bọn nó cũng ko thể vui như thế được - toàn đực với nhau cả :(

    Trả lờiXóa
  49. Tất nhiên phải có girl di mới sướng , đi toàn 1 lũ con trai ng ta bảo thần kinh. Nhưng mà giả sử ko có thì vẫn cứ đi chứ sao. Kệ người đời , ta là ta

    Trả lờiXóa
  50. Thằng này toàn nói gở. Ae đang có tí hi vọng mày lại làm tắt ngúm. Mà Tú ơi, mày xóa mấy bài của tg Ma Giật Phắc Cơ đi, mie toàn viết linh tinh, mà nghe tên thằng này cứ như tên Mông Cổ ấy nhỉ, giống kiểu Hỗn Hợp Tạp Chất hay Gia Luật Phát Một ấy. Kinh bỏ mẹ!

    Trả lờiXóa
  51. Thế anh nào liên hệ đi, cuối tuần rồi còn gì. Sang có nhời với các bạn

    Trả lờiXóa
  52. HÔM NAY ĐI THĂM BÀ CẢ CHIỀU,RỒI ĐI HỌC 2KYU ,H MỚI VỀ GÓP VUI CÙNG ANH EM ĐC, XIN CÓ VÀI NHỜI THẾ NÀY :

    - thứ 1 : chắc chắn Ma giật PC là Ông già chơi dao trá hình ấy thôi, đọc lại commment :"Đi với lớp nào chả được..., gái gú không quan trọng..., quan trọng là ăn phải ngon..." là bít ngay
    - thứ 2 : em Huy không phải B+ mà là A ( nếu ko muốn nói là A+ vì chưa tiếp xúc nhiều nên chưa bít thế nào :)
    - thứ 3 : đồng ý với ý kiến đi với chị em NN
    - thứ 4 : đề nghị cử gấp đoàn đại biểu sang bên đấy thương thảo ( đề xuất : Huy, Khoa, Cương )

    Trả lờiXóa
  53. Cương cho sang đấy làm j? Đề nghị thay Cương bằng Định đi. Định, Khoa, Huy là 3 thằng hay lảng vảng bên đấy nhất. Cho đi là hợp lí!

    Trả lờiXóa
  54. Bác Lộc cho A cơ à, tò mò rồi đấy. Huy cho xem cái ảnh nào, khó khăn thế nhở. Hay cố rủ đi tuần sau đi, bảo đi với lớp anh vui hơn (mà chắc chắn là vui hơn còn gì =)) )

    Trả lờiXóa
  55. Đi chơi giờ mới mò về, cũng xin có vài lời:
    -Thứ nhất: Xin gấp cái ảnh A+ cái, tò mò lắm rồi.
    -Thứ 2: Nếu mấy bạn NN không đi thì nhất định phải tìm đối tác khác, quyết không đi đơn loài thế đâu :)

    Trả lờiXóa
  56. Mày chỉ to mồm thôi chứ làm được gì hả MC? Lại ngồi cuối xe thôi! Nên nhớ những đối tượng hotgirl như thế không phải để dành cho ae mình! Đời nó bất công thế đấy!

    Trả lờiXóa
  57. Tao chỉ tò mò xem mặt chứ cái gì mà to mồm.
    Đồng ý với ý kiến thứ 2 của thằng Sơn, đơn loài thì ra cái gì.

    Trả lờiXóa
  58. À quên, Huy up ảnh lên đi. Hơi bị bức xúc rồi đấy, đến Mai Phương Thúy mà tao cũng chỉ chấm A, em mày lại còn A+, kinh thật

    Trả lờiXóa
  59. thứ 1 : chắc chắn Ma giật PC là Ông già chơi dao trá hình ấy thôi, đọc lại commment :"Đi với lớp nào chả được..., gái gú không quan trọng..., quan trọng là ăn phải ngon..." là bít ngay

    ==>Yêu cầu bác Lộ không post tin bôi nhọ hình ảnh ông già chơi dao trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế. Nhỡ thằng "Ma giật" nó bảo sực thứ khác thì sao (ví dụ như là Huy san no imoto chẳng hạn) ;))

    Trả lờiXóa
  60. Không được, phải tiến hành gấp, đợi đến thứ 2 là lãng phí mất 2 ngày thứ 7 & CN rồi. Còn đội hình thì vẫn cứ mấy đồng chí như hôm truớc thôi.

    Trả lờiXóa
  61. Cứ cử Định, Khoa mấy thằng hay sang bên NN nhất sang. Thời gian tùy chọn, ok?

    Trả lờiXóa
  62. kinh dị..mình cũng đi đú h mới về dc. anh em cứ nói quá chứ em tui ko xinh đến mức đấy đâu...hay tịa do mình nhìn nhìu quá rồi đâm quen nhỉ?? mai chắc tui vẫn sang bên kia chơi tí..thằng khoa và chung bận rồi nên phái đoàn cử sang e rằng..chả có ai...thui để mai tui nói trc vài lời rùi anh em sang sau vậy

    Trả lờiXóa
  63. nếu thực sự bên NN vì 1 lí do nào đó mà ko đi dc thì anh em phải có PA C gấp...ko nên đi 1 mình, mình thực sự thấy như thế, anh em nào mún thử cảm giác đi 1 mình ngắm gái thì nên thử vào dịp khác..đi và dc ng khác quan tâm, rùi thì quan tâm lại ng khác...cảm giác đó vui hơn nhìu

    Trả lờiXóa
  64. mai có chú nào đi thì sáng mai nhắn tin cho tớ 1 câu để anh em còn gặp mặt nhau..mai cả lớp bên kia đến nhà thi đấu quận tây hồ để cổ vũ RCV...anh em nào trâu bò thì phi xe sang (xe j cũng dc)...ko thì đành để t2 vậy...hay mình cứ thuê xe trc nhỉ...xe 35 chỗ ý, kiểu j chả thừa

    Trả lờiXóa
  65. Thằng Huy spam quá nhiều, 3 bài liên tiếp rồi đấy. Tao nói rồi, cứ cho Định, Khoa với Huy sang, các bạn NN nhẵn mặt bọn mày rồi còn j? Còn vấn đề xe cộ thì lớp trưởng Chung đụt lo ngay từ giờ đi! Liên hệ được với anh lái xe cũ thì tót, t thấy ông ấy nhiệt tình lại vui tính nữa!

    Trả lờiXóa
  66. cả ngày hum nay mà ko thấy chú nào chém gió nhỉ...tin mới nhất nè...hum nay tui thay mặt lớp mình đề cập với bên kia vụ đi chơi...bạn bí thư bên ý bảo là bạn ý thì rất thik đi chơi nhưng còn các bạn khác ko bít thế nào, bạn ý bảo là sẽ hỏi ý kiến của cả lớp. còn đây là việc của anh em...mình đề nghị 1 đội tình nguyện chìu t2 sang NN để chốt hạ cho kế hoạch đi chơi này...đề cử Chung, Khoa, Định,...và mình nữa keke

    Trả lờiXóa
  67. Nhưng kể có các bạn đi thì vui nữa! Tao cứ giả sử như lúc đốt lửa trại chẳng hạn, lại toàn Cương với Chung nắm tay nhau nhảy thì kinh lắm, cho nên bằng mọi giá cố gắng mời chị em đi thì tốt!
    P/S: cảnh cáo anh Cương 3 bài liên tiếp nhé =))

    Trả lờiXóa
  68. Đi giờ trái đất cả tối, về thấy bài chẳng tăng nhiều lắm :|
    Thế rốt cuộc là vẫn phải chờ thứ 2 mới có kết quả

    Trả lờiXóa
  69. Giờ mới comment được tí. Tôi có ý kiến thế này :
    thứ 1: Tôi mạnh dạn cho em họ của HUY A+. Vì nói thật là tôi nhìn Mai Phương Thúy không bằng em đấy (trong mắt tôi thôi nhá ^^). Nói thật là tôi cũng thích con gái có bề ngoài như em họ của HUy. EM đấy không có biểu hiện là Hotgirl hay ... girl tí nào cả. Nói chung là có vẻ đẹp đằm thắm,cuốn hút, quyến rũ, mà theo ý tôi thì bất kì thằng đàn ông nào cũng muốn lầy làm "vợ", chứ không có ý te tởn, trêu đùa như những em khác. Tình tình thì chưa biết sao, nhưng về vẻ bề ngoài thì A+ là miễn bàn

    - Thứ 2: Anh em đã quyết định đi với các chị em Ngoai NGữ thì cứ xúc tiến. Còn xe cộ thì tớ đã hỏi giá rồi. Về Ninh Bình xe 35 chỗ, đi các địa điểm là 3,2 triệu (bỏ Nhà thờ đá thì được giảm đi 400k). Thuê thì chắc ok thôi. Không có gì cả.

    - Thứ 3: Đề nghị anh em không được ăn nói thái quá như thế. Nên nghiêm túc chút, tốt hơn là đùa tế nhị, chứ bỗ bã thế thì hơi phản cảm

    - THứ 4 : HẾt ý kiến ^^

    Trả lờiXóa
  70. Nghe thằng Chung comment kinh lên được. Cái j mà "vẻ đẹp đằm thắm,cuốn hút, quyến rũ, mà theo ý tôi thì bất kì thằng đàn ông nào cũng muốn lầy làm "vợ"". Thằng này coi mòi muốn ăn thịt em Huy lắm rồi. Huy cẩn thận nhá!

    Trả lờiXóa
  71. Lại mất mạng cả 1 ngày, giờ mới vào chém anh em được :). T thấy thuê xe anh hôm trước được đấy, tuy xe phục vụ... nhưng ngồi cũng sướng :D, anh ấy lại dễ tính, bẻ cua thì thôi rồi :). Mà 3.2 tr thì rẻ, có khi anh em mình chỉ cần phải nộp 200k như hôm trước thôi!

    Trả lờiXóa
  72. Đồng ý với Alien, anh asashi có 1 comment phát sợ cả ra , lâu rồi mới nghe cái từ "đằm thắm . cuốn hút...".
    Nghi anh ấy hoàn cảnh thiếu thốn nên phát ngôn quá lắm

    Trả lờiXóa
  73. Nói gì thì nói, trong khi toanvv & alien đều chưa nhìn thấy em ấy, thì cả include, locmeng & asahi đều đã tận mắt chứng kiến và cho điểm tối đa. Các bạn nghĩ sao :-w ??? Tôi thì t cũng cho A+ :D

    Trả lờiXóa
  74. Tôi đã có buổi nói chuyện thân mật với anh include và anh ấy kết luận 1 câu xanh rờn là em ấy xinh hơn Mi Vân!!! Cho nên tôi không ngần ngại cho hình thức của em ấy là A*. Còn tính cách em ấy mà cũng giống Mi Vân thì... chẹp chẹp... tóm lại là không dành cho ae mình, những kẻ khốn khổ!

    Trả lờiXóa
  75. Chưa tận mắt nhìn thì ko kết luận được. Có thể điểm A nhưng A+ thì có vẻ hơi quá đáng nhỉ, đẹp tuyệt đối như vạy á ?

    Trả lờiXóa
  76. Đổi tour đi, thay vì đi Tam Cốc ta đi Tràng An (hoặc bỏ qua nhà thờ đá). Con bạn nghe mình kể tuần sau đi du lịch nó bảo đi động Tràng An còn đẹp hơn Tam Cốc. Google thì cũng thấy nhiều người bảo thế

    Trả lờiXóa
  77. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  78. developer có phương án dự phòng đấy, hỏi nó xem

    Trả lờiXóa
  79. hic hic....cảm ơn các chú đã....tâng bốc cho em tôi lên tận....lào cai...cũng xinh cũng duyên nhưng các chú mà tâng đến mức đó, đến khi anh em gặp dc lại thất vọng...B+ là dc rùi mà..hic chỉ tiếc là em có ng iu rồi, ko thì tôi cũng mún giới thiệu cho anh em lắm..chẹp

    Trả lờiXóa
  80. Không sao đâu anh Huy ạ. Em của anh chắc là bằng tuổi em, cứ để em cưa lại cho, mà đánh đồn có địch mới vui chứ đánh đồn không địch thì vui gì.

    Trả lờiXóa
  81. Chú em gà BK học khóa 3 hả? Tuổi gì mà vào spam với bọn anh thế em? Có lẽ phải treo biển "Không phận sự miễn vào" ở ngoài topic chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  82. Gà Bk chắc lại thằng Nam 3D chứ gì. Chắc em nó muốn học hỏi =)

    Trả lờiXóa
  83. chán mấy chú ti toe mún cưa con em mình quá...tuổi j mà nhảy vào đây...kể cả cường đôla nhảy vào cũng còn phải xem xét nhé...anh cường dâm lớp mình nữa nhỉ?..mình đang cố gắng mời nhưng em ý bảo có 1 vài trục trặc nhỏ nên đành phải chờ thôi, các chú thông cảm

    Trả lờiXóa
  84. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  85. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  86. Hai bài anh include bị xóa chắc là phút " bốc đồng, nóng nảy, nhất thời búc xúc " hả?

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....