18 tháng 12, 2010

The Final Battle

Tình hình là anh em đều đã thi xong những môn nguy hiểm. Tuy chưa thi hết nhưng thiết nghĩ anh em cũng cần giải lao một chút ;))
Sắp tới cũng là sinh nhật mình, vì thế kính mời anh em 2E (07-09) tới tham dự.

Thời gian:10h30 trưa 23/12 (trước sinh nhật mình một ngày, vì 24/12 noel sợ có một vài thành phần bận đi thăm em gái, thăm bà ngoại hoặc bận ăn thịt mèo..........)
Địa điểm: Cổng B8 - BKHN (theo bạn cò mồi thì chúng ta sẽ đi ăn đồ Nhật ;)) )

Sau đó như thông lệ thì sẽ là CS, sinh nhật của mình là cuối cùng ở lớp, vì thế đây sẽ là buổi CS cuối cùng của năm nay, hy vọng đội hình 2 team được đầy đủ và mọi người chơi với tinh thần giải trí cao nhất.

Thank you!
-----
Edited by Loc8meng2:

Nhà hàng Tokyo Kitchen ( mình với Chung đang làm partime ở đây ) - 531Kim Mã

Menu Full

--> Tháng này đang sale off 30% + 10% do mình đàm phán với lão chủ nhà hàng, mua thêm két bia đến đập phá nữa, ước chừng 70-80k / 1 người

Xmast Menu
Xem chi tiết tờ tơi mình mới deign
cái này dành cho Couple ^^


45 nhận xét:

  1. Minh Cường cẩn thận đấy, khéo AS lại kéo thêm ngoại binh vào thì chú phải chịu hết đấy :))

    Trả lờiXóa
  2. Oh ngon, lần này chắc hoành tráng lắm nhỉ ;))

    Trả lờiXóa
  3. Ngon. lại đc đáng chén + CS rồi :D. Mình ủng hộ nhiệt tình.

    Trả lờiXóa
  4. ờ, lại vác bụng đi đánh chén à ? đi thì đi :))

    Trả lờiXóa
  5. bác chém ác thế ^^ Thằng nào mà dám lấy lí do đi thịt mèo mà ko đi dự SN anh MC là sẽ bị ăn hành đấy :->

    Trả lờiXóa
  6. Khánh Huyền nào thế kia anh em ;)).Member mới àh :D

    Trả lờiXóa
  7. Ko ăn uống gì ah. Nghe nói có quán ăn nhật kìa. Mình rủ 2 em đi được ko

    Trả lờiXóa
  8. vãi bạn, 2 em nào thế :|

    Trả lờiXóa
  9. chắc nó trừ mình ra :))

    Trả lờiXóa
  10. Các bạn đừng xơ múi gì. Em xóm nhà mình cả

    Trả lờiXóa
  11. Tú dẫn mấy em xóm trọ đi nữa cho vui nhở ;))

    Trả lờiXóa
  12. nhà hàng Nhật bổn chỗ nào ấy nhở :X:X

    Trả lờiXóa
  13. 2 em cơ mà, Tú khó khăn nhở :))

    Trả lờiXóa
  14. Lộc dẫn, tẹo nữa Lộc post thực đơn :-ss

    Trả lờiXóa
  15. Tokyo Kitchen 531 Kim Mã nhé !: )

    Trả lờiXóa
  16. Xin phép anh MC cho phép em đi cùng anh Tú nhé :)

    Trả lờiXóa
  17. Mình nhớ là có một vài bạn hôm thi FE đã tuyên bố nếu đỗ thì khao cả lớp. Đề nghị các bạn có chút hảo tâm nhỉ ;))

    Trả lờiXóa
  18. Vãi đái! Thanh Tú vô địch, mà nhỡ dẫn em viêm gan đi nó lây cho cả hội thì sao :-SS

    Trả lờiXóa
  19. Chắc nó trừ mình ra :))

    Trả lờiXóa
  20. hình như có mỗi MC tuyên bố :))

    Trả lờiXóa
  21. minh nhớ là có thằng Việt Cường, Sơn, Toàn, Tú , Lộc ... nhưng lại không có mình :)) vì mình đã nói rồi, thi lần 2 mà không đỗ thì ê cái mặt lắm, nên đỗ thì cũng chẳng có gì hãnh diện mà khao cả.
    Vs : có Văn Cường được vào TOP tháng 4 sang năm thể nào chả được đi nhận thưởng, không khao hơi phí :))

    Trả lờiXóa
  22. Mình cũng nhớ mỗi MC tuyên bố thì phải :-??

    Trả lờiXóa
  23. mình nhớ thêm thằng Chung dute rồi, nó bảo đỗ là xog nợ , chắc chắn khao ;))

    Trả lờiXóa
  24. Khi nào nhận được thưởng thì hẵng hay :D.

    Trả lờiXóa
  25. ô hay , cái thằng này, anh đã bảo ở trên rồi mà, tư tưởng luôn nhất quán từ đầu tới cuối

    Trả lờiXóa
  26. Em nghĩ là sn anh MC thì cứ để ảnh mời tất, cho ảnh vui :)

    Trả lờiXóa
  27. 2 em bị Tú sờ mó khắp nơi rồi, còn gì mà xơ múi nữa :|

    Trả lờiXóa
  28. Mc chịu 1 củ, còn lại ae chia nhau à :-/

    Trả lờiXóa
  29. Coi như tất niên luôn ^^

    Trả lờiXóa
  30. đề nghị anh em login bằng tài khoản đi, nhìn Avatar cho nó Pro

    Trả lờiXóa
  31. Tưởng tất niên là sn Lộc chứ :-/

    Trả lờiXóa
  32. Xin lỗi Ngọc Cương, hôm ấy mình nghĩ là mình có thể đỗ nên ko tuyến bố gì hết :))

    Trả lờiXóa
  33. Chung vs Lộc đang làm j ở đây vậy ?

    Trả lờiXóa
  34. Kiểu này Khánh Huyền là em Cương rồi

    Trả lờiXóa
  35. 2 em nó xơ múi mình chứ, mình đã làm được ji đâu. Vẫn còn hốt lắm.

    Cơ mà hỏi các bạn, giáng sinh mua quà ji :-/

    Trả lờiXóa
  36. Ở các quán Nhật thường có cái gọi là 飲み放題và 食べ放題 . Ăn bao nhiêu uống bao nhiêu thì cũng chỉ tốn thế thôi! Thử hỏi xem có chức năng đó không anh em đánh chén cho sướng =))

    Trả lờiXóa
  37. công ty TNHH thập cẩm :)

    Trả lờiXóa
  38. cái này giống kiểu buffet nhỉ :) chắc sau vụ này thì nhà hàng sập tiệm ^^

    Trả lờiXóa
  39. Thì thực ra gọi là thế thôi chứ tao thấy bên này nhà hàng nào cũng phát triển ầm ầm ! Nhưng mà áp dụng ở VN chắc sập tiệm thật !

    Trả lờiXóa
  40. sao lại có em Khánh Huyền nào ở đây nhỉ ? em mới đi cùng anh Tú cơ mà ????

    Trả lờiXóa
  41. Ở VN cũng phát triển được, ở mấy khu văn phòng ấy, chứ mấy khu sinh viên thì chắc chắn là sập tiệm :))

    Trả lờiXóa
  42. anh em mình chả vật nhau suốt, anh còn chối :|

    Trả lờiXóa
  43. Đã có em anh Cờ lắc

    Trả lờiXóa
  44. Chung làm partime ở đây à ?

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....