12 tháng 1, 2009

Tổng thống Medvedev công khai blog cá nhân

( Bác này cũng dùng em Macbook Black giống mình kìa :)

Được biết, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã chính thức sử dụng blog video của mình từ thời điểm mùa thu năm 2008. Tuy nhiên, ông chưa lần nào công khai blog cá nhân của mình trước báo giới.

Trong lúc tuyên bố công khai blog cá nhân của mình Tổng thống Medvedev khẳng định bất cứ ai sử dụng internet cũng có thể truy cập để xem hay nhắn lại những dòng tin nhắn trong blog của ông miễn là “cư dân mạng” đó phải đăng ký những thông tin cá nhân tại một website chính thức của cơ quan phụ trách Điện Kremlin.

Tổng thống Nga Medvedev nói trên một đoạn băng video được cập nhật trên blog riêng của ông: “Vào thời điểm này tôi tin rằng chúng tôi đã sẵn sàng thực hiện những gì mà công chúng yêu cầu. Tôi hy vọng rằng các bạn được tạo điều kiện để có thể nói bất cứ những gì các bạn mong muốn trên blog video của tôi”.

“Chắc chắn tôi sẽ đọc tất cả những lời nhắn mà mọi người ghi lại” - Tổng thống Medvedev nói thêm.

Nếu ai muốn truy cập vào blog video của Tổng thống phải đăng ký và khai báo những thông tin cơ bản như: tên, tuổi, địa chỉ email, quốc tịch...Một quy định nữa đặt ra đối với những người truy cập blog của Tổng thống Medvedev là không được sử dụng những từ ngữ dung tục và khiếm nhã.

Tất cả những “comments” trên blog của Tổng thống Nga sẽ được biên tập trước khi cập nhật để tránh những lỗi về chính tả.

(Theo Ria Novosti)

1 nhận xét:

  1. Không cho link ah. Để tớ phản ánh vài vụ : sao lại hốt Mỹ, cứ thể mà khử

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....