13 tháng 1, 2009

Đội bóng nào anh em

Rất cảm ơn anh em đã bầu mình làm đội trưởng.Hum nay chúng ta họp đội bóng lần đầu trên blog.danh sách cầu thủ tui đã viết xong...cái chúng ta cần bàn luận là đội hình....bởi vì lớp ta có nhìu ng muốn đá tiền vệ quá...khó xếp, mà hậu vệ lại chỉ có mỗi bác Toàn..nan giải..đề nghị a e cho ý kiến để mình còn bít

45 nhận xét:

  1. Khó khăn quá nhỉ, đề nghị mấy bác gân guốc + gai góc cứ nhận vị trí hậu vệ chặt chém với em đi, tha hồ mà vui!

    Trả lờiXóa
  2. bác Toàn nói đúng...mình cũng có ý cho Chung và Khoa về giữa...ko bít 2 bác ý chịu ko

    Trả lờiXóa
  3. đội hình dự kiến....hậu vệ toàn ở giữa...lên cao 1 chút là 2 ôg tiền vệ trụ trâu chó: Chung và Khoa...sau đó là...hic....ko xếp dc nữa...Sơn nè, Cương nè, Dương nè, Lộc nè, mình nè...khó quá

    Trả lờiXóa
  4. T có ý kiến thế này: Khoa & Chung đá giữa rất hay. Tiền đạo thì 1 thằng thôi vì sân cũng nhỏ, mấy thằng tiền vệ có thể chạy lên được, lại đảm bảo phần sân nhà. Dù không ghi được nhiều bàn thì cũng phải giữ sạch lưới. Còn 3 thằng thì cứ cho làm hậu vệ: 1 thằng giữa, 2 thằng cánh. Thằng đá hậu vệ trung tâm thì nhất định không được tham gia tấn công, 2 thằng còn lại thì có thể lên giữa sân để hỗ trợ tấn công khi cần thiết.

    Trả lờiXóa
  5. Sơn nói đúng đó. Nói chung vị trí tiền vệ hay tiền đạo không quan trọng lắm. Anh em có thể đổi chỗ liên tục được. Còn hậu vệ thì khoa và chung thay nhau về hỗ trợ Toàn thường xuyên, để một người ở trên cắm thôi, còn lại vừa lên vừa về, chú yếu quản lí giữa sân và điều phối bóng chính xác là được

    Trả lờiXóa
  6. vấn đề là chọn ng...chú thử cho ý kiến xem để a e bàn luận...mà sao chả có ma nào vậy...mấy thằng trong đội bóng đâu rồi

    Trả lờiXóa
  7. Phải chiến thuật rõ ràng từ đầu, xem lúc nào lên tấn công, chứ với qua mấy đợt tập dượt cho thấy anh em hay bị phản công mà thủng lưới ( lúc đấy cố chạy cũng không kịp đâu).

    Trả lờiXóa
  8. vãi đái
    chiến thuật vãi đái
    cho mình làm tiền đạo nhá
    tiền vệ cũng ok

    Trả lờiXóa
  9. Mình sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm, cung cấp bóng cho Huy & Cương, tuy nhiên tự thấy ko có đủ sức bền để chiến đấu hết trận...dạo này ít vận động quá, thỉnh thoảng lắm mới làm vài bài YOGA ( học mót trên tivi :)

    Trả lờiXóa
  10. include là cương hả..ngồi yên đấy..suất tiền đạo nhìu ng tranh lắm...có cả thằng đội trưởng này nữa nè...phải bàn luận.

    Trả lờiXóa
  11. Toàn

    Khoa
    Cương(lộc) Dương(chung)
    Huy Sơn
    mình tạm đưa ra 1 đội hình..a e cho ý kiến

    Trả lờiXóa
  12. 2 tiền đạo cơ à. Giảm 1 tiền đạo thôi. Rút 1 thằng về.
    Toàn
    Khoa Dương(Chung)
    Cương(Lộc) Huy
    Sơn

    Trả lờiXóa
  13. Bố trí bác Khoa hay Chung đá thấp xuống chút, mấy bác cao to này không chiến được cái đè tốt.

    Trả lờiXóa
  14. có vẻ hợp lí...nhưng mình sợ hơi bé..sơn có thể đổi chỗ cho mình dc ko...vị trí mình cần là tiền đạo bên phải..sơn sẽ đá dưới và ở bên trái...lộc hoặc dương sẽ đá giữa...thế nào

    Trả lờiXóa
  15. :))
    vãi cả đái
    cho thằng Son lên tiền đạo?người thì bé thì làm ăn nỗi j.Còn ông Huy nữa tiền đạo thế đếch nào đc.Dương thì chỉ đc cái chạy nhanh,khả năng dứt điểm gần như bằng 0.Lộc ko thể đá giữa vì yếu và ko có khả năg tỳ đè.Theo tôi thì để Khoa đá giữa là hợp lí nhất.Hậu vệ thì Toàn,lộc,chung.trong đó Lộc có thể dâng cao.Huy về đá giữa với Khoa nhưng chủ yếu tham gia tấn công.Có bóng thì bơm lên cho anh em.Tôi làm tiền đạo.Dương,Sơn,thì có thể sắp xếp nếu thiếu người hoặc thay người.chắc chắn là thay người thường xuyên.
    Mong anh em đóng góp và cho ý kiến.Nên tìm đc chỗ phù hợp với mình.

    Trả lờiXóa
  16. Tao thì ko biết đá bóng. Nếu đc xin anh em cho làm chức HLV kiêm cheerleader :D.

    Trả lờiXóa
  17. Lý thuyết chay mãi cũng chán, đề nghị bố trí đợt tập luyện để anh em ta biết vị trí phù hợp với bản thân ( sau một thời giân dài xa trái bóng cần tìm lại cảm giác chứ )

    Trả lờiXóa
  18. bít ngay thằng Cương mà...dc rồi..nhưng tao thấy mày đá cánh nhìu hơn mà...ok...nếu mày đảm nhận tốt vị trí tiền đạo thì tao chấp nhận làm tiền vệ phải....hừm...mai đá bóng xem thế nào

    Trả lờiXóa
  19. Được rồi, phải luyện tập xem sao đã. Tính thuê sân thế nào đây, đội trưởng đi thuê nhé!

    Trả lờiXóa
  20. ha ha!tất nhiên là tao đảm nhận tốt rùi
    mà thực ra lớp mình có đá theo đúng vị trí đâu.Không phân biệt tiền vệ và tiền đạo.Mới lại đá có 7 người thì làm j có tiền vệ phải.Theo tao thì chỉ có 2 vị trí rõ ràng nhất:Phòng thủ và tấn công.

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Tao thấy mày hơi kiêu rồi đấy, Cương ạ!! Mày tưởng mỗi mày đá giỏi à. Một mình mày đá giỏi thì làm dự bị nhé!! Quan trọng là cả đội thống nhất. Tao dự bị cũng ko sao, miễn là khi đá phải đá chắc!!

    Trả lờiXóa
  23. cái nhau à....chung đâu đi thuê sân...cái này đội trưởng lo sao dc.OK, 3 công 3 thủ là đẹp.mai sẽ đã 1 bên là công chính, 1 bên thủ chính.a e cố gắng phối hợp với nhau

    Trả lờiXóa
  24. hehe, 3 công , 3 thủ. Còn ở giữa thì chống trơn. Và thế là Công không liên lạc được với thủ => Vỡ trận.
    Bóng đá sinh ra mấy thằng tiền vệ phòng ngự và tiền vệ hậu công làm cái gì ? Đá 7 người thì ta cũng nên xếp lại đội hình cho hợp lý chứ.
    Trung lộ chắc chắn là phải có người rồi, chứ không thì mất tuyến giữa là đi cả lũ. Kinh nghiệm năm ngoái rồi còn gì ? Nhớ trận thua 1E ko ? Bọn mình bị mất tuyến giữa do mấy tên tiền vệ to con của 1E còn gì ?
    Về phần mình. MÌnh nghĩ nếu đá với đội có thể hình một chút, thì không nên cho Sơn làm tiền đạo. Vì Sơn sẽ bị chúng nó đè ngay.

    Trả lờiXóa
  25. Thế là mai đá ấy gì??? Thằng Sơn có thể bé thật nhưng nghe giọng thằng Cương nói bực cả mình!! Tao ghét cái kiểu ăn nói vớ vẩn đó !!

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Thuê sân đá tập đã, không nói nhiều!

    Trả lờiXóa
  28. Đang định chiều mai đi đong hàng, thôi đc rồi, mai chiến > đã hồi sức sau 2 ngày sa lầy tại Pom Coọng. zô zô ...

    Trả lờiXóa
  29. t chỉ nói sự thật
    rõ ràng là như thế
    chúng mày thử xem năm ngoái đá có vị trí nào ra vị trí nào đâu.t thấy ko nên suy nghĩ nhiều làm j.vào trận sẽ khác hẳn những j mình suy tính đấy,khác xa anh em mình đá với nhau.
    Tao công nhận là cần phải đoàn kết nhưng nên nhìn thẳng vào thực tế
    Ko phải tao kiêu mà đơn giản là t thấy lớp mình chẳng ai đá đc tiền đạo cả.Chúng mày ngĩ tiền đạo là sung sướng lắm hả?đây là vị trí phải chạy nhiều nhất đấy.Thích thì cứ thử đê
    T chỉ nói những j mình thấy.Tất cả chỉ vì đội bóng thui.Nếu đụng chạm thì very sorry.

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. Chú Sơn xì-pam nhiều hay sao mà bị xóa nhiều thế? Còn chú Cương xem lại cách nói 1 chút... chê bai người khác thế là không được!

    Trả lờiXóa
  32. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  33. Anh em cứ bình luận thoải mái,tôi ở dưới khắc có cái nhìn tổng quát nhất,từng trận một rồi sẽ rút được đội hình ngon.Cơ bản là ta phải đi tập cho nhiều nhiều... :D

    Trả lờiXóa
  34. Tao muốn xem mấy comment mới thì phải post cmt thì nó mới hiện lên.

    Trả lờiXóa
  35. a e quan trọng nhất là đoàn kết.Chú Cương nói cũng có lý nhưng nên góp ý xây dựng chứ ko nên dùn lời lẽ kích bác nhau.Mình tự nhận là mình ko có năng khiếu của 1 tiền đạo(hồi xưa toàn bị đuổi về thủ môn!) nên mình sẽ đá thấp xuống...còn chú Cương mai đá ko ra j thì cũng biến..nhỉ...

    Trả lờiXóa
  36. ok, hẹn gặp lại buổi chiều

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. Rất xin lỗi anh em về những phát biểu trước của mình.Chỉ là nói thẳng thui mà.Ko có ác ý j cả.Mong anh em bỏ qua.
    Từ bây h tùy anh em sắp xếp.Tôi ko có ý kiến j nữa.Tôi đá ở vị trí nào cũng đc.Và sẽ cố gắng hết sức>
    Còn mai đá bóng,ko chắc tôi đã đá đc vì đau chan và viêm họng mấy ngày nay rùi.Mong anh em tập cho tốt,thi đấu cho tốt.Và nhớ là tập là tâpf,thi đấu là thi đấu.Thi đấu Không Dễ Và Thoải Mái như đá tập đâu.

    Trả lờiXóa
  39. Mai nhớ cầm giầy đi mà đá đấy, mà ông Chung thuê sấn chưa ko biết

    Trả lờiXóa
  40. sáng mai đá hả? ok! mọi người cùng cố gắng là được rồi,có sao đá vậy

    Trả lờiXóa
  41. Thuê rồi!
    @include: Đâu chân đi giầy vào đá tuốt!!!

    Trả lờiXóa
  42. Trận đấu rất hay, ghi nhận tinh thần anh em đã tham dự ( Đội trưởng nên cử người hỗ trợ Tú sau tai nạn "đau thương" vừa qua, được cái anh em ta rất nhiệt tình)

    Trả lờiXóa
  43. Tớ xin đóng góp free :D

    Trả lờiXóa
  44. Ra tết, để chuẩn bị cho giải đấu, đề nghị đội trưởng cho lớp luyện tập 2 lần 1 tuần. Tôi biết lần này chúng ta có khả năng tranh chấp chức vô địch.

    Trả lờiXóa
  45. ra tết gần như đá ngay rồi, lấy đâu thời gian mà chiến

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....