21 tháng 12, 2008

Top 10 máy ảnh "đắt khách" tháng 11/08

1. Panasonic Lumix DMC-LX3 – Giá tham khảo: 650 USD
Đã thành thông lệ, sản phẩm nào đứng đầu thì vị trí ấy sẽ còn duy trì trong 1-2 tháng nữa chứ chẳng dễ gì mất ngôi. Lumix DMC-LX3 được trang bị cảm biến ảnh CCD kích thước 1/1.16 inches độ phân giải 10.1 MP và một ống kính góc siêu rộng LEICA DC VARIO-SUMMICRON zoom quang học 2,5x. Độ nhạy sáng cao nhất có thể đạt đến là ISO 6400. Ngoài ra chiếc máy ảnh này có màn hình LCD rộng 3 inches, chức năng quay video, những chức năng khác bao gồm chống rung, chữa mắt đỏ, chọn cảnh thông minh, nhận dạng khuôn mặt và lấy nét tự động tốc độ cao.


2. Canon Digital IXUS 870 IS – Giá tham khảo: 300 USD
Được biết tới như là model nâng cấp của đàn anh IXUS 860 IS còn bán chạy thứ 3 tại châu Á tháng trước, IXUS 870 IS được trang bị cảm biến ảnh có độ phân giải 10 Megapixel tầm tầm, ống kính có khả năng chụp rộng khá tốt với dải tiêu cự 28-112 mm. Sản phẩm còn có quả màn hình LCD rộng 3 inches, được tích hợp bộ xử lý ảnh DIGIC IV đời mới, có công nghệ nhận dạng khuôn mặt, công nghệ chống mắt đỏ.


3. Fujifilm FinePix F100fd – Giá tham khảo: 400 USD
Fujifilm trang bị cho F100fd một ống kính góc rộng 28 mm, zoom quang 5x và dải tương phản rộng ngang với chiếc máy ống kính rời S5 Pro. Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến Super CCD HR VIII đời mới có độ phân giải 12 Megapixel. Cùng với đó là bộ xử lý ảnh RE Processor III và mức ISO tối đa có thể lên tới 12.800. Công nghệ dò tìm mặt của Fujifilm FinePix F100fd có khả năng nhận diện được khuôn mặt ngay cả ở tư thế nghiêng, công nghệ ổn định ảnh kép và hỗ trợ cả hai loại thẻ nhớ SD/SDHC và xD-Picture.


4. Nikon Coolpix S60 – Giá tham khảo: 300 USD
Coolpix S60 có màn hình rộng như của “di động quả Táo”, nên các bạn chỉ việc “lướt nhẹ những ngón tay ngón tay" để chỉ huy làm việc. Toàn bộ máy ảnh chỉ có một nút bấm thực duy nhất để thực hiện thao tác chụp và thậm chí nó cũng không cần thiết nếu bạn sử dụng chức năng hẹn giờ hoặc Smile Timer (tự động chụp khi phát hiện nụ cười). Chức năng Paint Function sẽ cho ra những tấm hình ngộ nghĩnh khi được lồng vào các khung hình có sẵn. Máy được trang bị cảm biến ảnh 10 Megapixel, khả năng zoom 5x của thấu kính Nikkor và máy cũng tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học...


5. Sony Cyber-shot DSC-T77 – Giá tham khảo: 300 USD
Điểm đặc biệt nhất của chiếc máy này chính là kích thước 13,9 mm siêu mỏng, và có tới 5 màu sắc rất đẹp cho teens chọn lựa. Sony T77 có độ phân giải 10.1 MP, màn hình của máy cũng có kích thước 3 inches cùng ống kính có mức zoom quang học 4x. Sony T77 tăng cường tính năng chụp tự động với chế độ nhận diện nụ cười: tự động mở trập để chụp lại những bức ảnh máy nhận thấy vật thể trong khung hình đang nở nụ cười. Tuy T77 chỉ được sở hữu bộ nhớ trong có dung lượng 15Mb, nhưng máy ảnh hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng Memory Stick nhằm tăng khả năng lưu trữ.


6. Sony Cyber-shot DSC-W170 – Giá tham khảo: 450 USD
Cybershot DSC-W170 có vẻ ngoài hấp dẫn cùng với cảm biến ảnh 10.1 MP và được tích hợp màn hình màn hình LCD rộng tới 2.7 inches, hiển thị rõ nét. Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng, mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng, khả năng chụp liên tiếp cũng rất ấn tượng. Máy có chức năng nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, tốc độ chụp nhanh và độ nhạy sáng tối đa là 3.200.


7. Fujifilm FinePix F60fd – Giá tham khảo: 400 USD

Fujifilm Finepix F60fd nằm trong dòng máy series F công nghệ cao, chất lượng tốt. Thành công với model rất được ưa chuộng FinePix F50fd, Fujifilm F60fd có màn hình lớn hơn LCD 3.0 inches, công nghệ nhận diện khuôn mặt 3.0 cùng công nghệ mới đi đầu Scene Recognition. Dưới vỏ ngoài thời trang, máy ảnh Fujifilm Finepix F60fd sử dụng sự kết hợp với độ phân giải cao và độ nhạy cao để tạo ra những hình ảnh đẹp tự nhiên


8. Canon PowerShot G10 – Giá tham khảo: 500 USD
Đây là sản phẩm lên đời của PowerShot G9 nên được trang bị nhiều công nghệ xịn hơn như nâng cấp công nghệ nhận diện khuôn mặt cũng như nhận diện chuyển động, thêm tính năng tự động chụp ảnh sau 2 giây khi đã nhận diện được khuôn mặt Face-Detection Self-Timer và tính năng tinh chỉnh độ tương phản thông minh Intelligent Contrast Correction.

Canon PowerShot G10 được trang bị màn hình LCD 3 inches, bộ xử lý ảnh thế hệ mới DIGIC 4 tích hợp thêm công nghệ tự động nhận diện vật thể chuyển động Servo AF. Máy hỗ trợ định dạng ảnh RAW và phần mềm Canon Digital Photo Professional dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


9. OlympusMju 1030 SW – Giá tham khảo: 400 USD
Olympus Mju 1030 SW là một trong những chiếc máy ảnh "nồi đồng cối đá" với khả năng chịu rơi từ độ cao 2 mét, chịu nước ở độ sâu 10 mét và có thể hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ -10 độ C. Để hỗ trợ cho những tính năng vừa nêu, Olympus đã tích hợp vào chiếc camera 10 chấm này dụng cụ đo độ cao và chiều sâu.

Bên cạnh đó, Olympus Mju 1030 SW còn có ống kính góc rộng 28 mm, bộ xử lý ảnh mới nhất TruePic III và những chế độ chụp dưới nước chuyên dụng. Nếu kết hợp với một chiếc hộp kín cách thủy, người dùng có thể sử dụng máy ở độ sâu lên tới 40 mét.


10. Canon Digital IXUS 80 IS – Giá tham khảo: 300 USD
Từng đứng quá lâu trên “top” đầu, tháng này IXUS 80 IS tiếp tục rơi tự do xuống vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng. Với cảm biến 8 chấm, IXUS 80 IS cho chất lượng ảnh rất nét, tốc độ trễ cửa trập nhanh, tốc độ hoạt động cũng khá nhanh. Đặc biệt, máy được tích hợp thêm công nghệ ổn định ảnh quang học, chức năng dò tìm khuôn mặt và ống kính ngắm quang học.


(Voz)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....