01 tháng 8, 2010

Nhờ anh em kiếm ít tiền cho qua giai đoạn cháy túi này . hix,hix

Tình hình là như thế này. Hiện nay có một bọn gọi là iPal đang triển khai dịch vụ email và để tăng nhanh số lượng người dùng email của bọn nó, chúng đưa ra hình thức có tiền khi giới thiệu người đăng kí . Mới đầu em tưởng đây là trò đùa ,đăng kí hộ thằng bạn theo lời kêu gọi của nó, ngờ đâu hôm nay nó đưa cho mình cái payment proof nó nhận được tiền qua PayPal


Thôi thì cố kiết , nhờ anh em mỗi người đăng kí cho mình 1 cái email của bọn này, kiếm cho đủ 40 người để mình lấy tiền ra, cũng là sắp sinh nhật + chuẩn bị phải kiếm con wave tàu đến nơi mà không moi đâu ra khoản nào cả. hix hix.
Quyền lợi nó như sau :
- Nhận 0.5$ ngay sau khi người được giới thiệu đăng kí vào tài khoản của mình , với điều kiện người được giới thiệu login vào tài khoản email của ipal (gửi email nữa cho chắc nhá các bác)
- 20 $ (tương đương giới thiệu đựoc 40 người) thì được rút tiền ra.

Anh em đăng kí qua link này cho mình với nhé : http://www.ipal.com/?u=adsvcoi
và nhớ đăng kí xong Login vào nữa nhé !
Cám ơn anh em nhiều. Nhanh không nó scam thì khổ . Anh em cũng có thể copy bài này và thay cái link đăng kí để mời bạn bè nếu muốn. Chộp giật thời vụ nào ~

12 nhận xét:

  1. Hay phết nhở!17:34:00 1 thg 8, 2010

    Rồi! vì sinh nhật của anh Dute, vì buổi CS sắp tới, register cho bạn Dute 1 cái :D

    Trả lờiXóa
  2. à quên. Mỗi email gửi đi, nếu  như có 1 email trả lời thì sẽ được cộng thêm 0.05$ cho 1 địa chỉ email duy nhất .
      Vậy nên anh em login xong gửi cho mình  1 cái email test sang địa chỉ adsvcoi@ipal.com nhé ! Thanks anh em

    Trả lờiXóa
  3. Hay phết nhở!17:41:00 1 thg 8, 2010

    anh đăng kí 1 acc theo link của chú rồi đấy. hôm nào nhớ hậu tạ đấy nhớ :D

    Trả lờiXóa
  4. Tiếc nhỉ,mình không có thẻ.k có thì cũng theo anh đute roài

    Trả lờiXóa
  5. em cũng đã có thẻ đâu, kiếm tiền về paypal trước đã. Sau nhiều thì rút về ATM cũng được

    Trả lờiXóa
  6. Mình có thẻ Visa Debit của Eximbank rồi đây, đang đợi Verify Paypal rồi mở dịch vụ cho thuê thẻ 8-)

    Trả lờiXóa
  7. Tìnhh hình là rất tình hình, có lẽ chơi bài giới thiệu ko được, mình phải chơi bài spam email thôi. Bèo nhưng cố mà rút được 25$ ko thì công cốc chả có gì :( . Anh em lây hội reply email của nhau thử xem ;) )

    Trả lờiXóa
  8. Khuyễn cáo anh em, trang ipal này sẽ đột nhập vào hòm mail gốc nếu như sau khi đăng kí mình điền mật khẩu để cho nó Import Contact, vì vậy ai đã Import rồi đề nghị thay ngay password !

    Trả lờiXóa
  9. ặc ặc, dùng email lung tung mà import thôi. Cái trò trả tiền này tất nhiên nó sẽ còn ý khác nữa. Em toàn dùng mấy cái email yahoo vứt đỉ của em mà .
     Email chính thì đừng cso động vào

    Trả lờiXóa
  10. Cực chẳng đã ! Toàn Scam

    Trả lờiXóa
  11. Hay phết nhở!18:51:00 2 thg 8, 2010

    mình dùng yahooMail như 1 cái thùng rác đã từ lâu, chỉ sợ nó online = nick mình, nhờ anh em nạp thẻ Viettel cho nó thôi :D

    Trả lờiXóa
  12. cái này chưa scam đâu ! Sắp ròi ^^. Quả này chộp giật xong được hay không cũng quay về viết blog thôi. Vớ vỉn quá !

     Nó lại còn cái trò check sau 48h xem email còn hoạt động ko mới cộng tiền giới thiệu cho mình chứ. Nhục như con trùng trục

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....