10 tháng 8, 2010

Cuối tuần này ăn chơi thế nào giờ ?


Chào anh em !
Tình hình là nó như thế này : Sinh nhật mình và Toàn vào đúng đợt anh em ta nghỉ , mà theo ý kiến của một số anh em là phải về quê nhìn mặt bố mẹ trước khi vào kỳ mới => Mình tôn trọng anh em, xin tổ chức sinh nhật trước.


- Thời gian : 8h00 Thứ 7 tuần này 14/8/2010
Hiện sau khi trưng cầu dân ý , có rất nhiều ý kiến trái chiều. Hiện có 3 phương án :

1. Mình + Toàn cùng tổ chức sinh nhật vào thứ 7 tuần này ở nội thành HN
- Buổi sáng : tập trung lúc 8h00 , tổ chức giải CS thường nhật (Nhật ở đây là thường vào sinh nhật các anh em ). Đến trưa khi bụng đã đói, mắt đã hoa, súng ống đạn dược cũng cạn, anh em tiến hành lên đường tìm một quán ẩm thực nào đó (dự kiến là phở cuốn) cùng đánh chén .

2. Ban đầu mình có ý định mời anh em lên nhà mình 1 chuyến (quyết định sớm để gọi về gia đình chuẩn bị), nhưng gặp phải 1 số vướng mắc (vd : chú Mạnh bận không lên được, chú Huy đòi về quê sớm ^^). Ngược lại một số bạn (vd : Cương Cục) rất có nhã ý muốn lên thăm gia đình mình. Mình ghi nhận tấm lòng + thị tình của anh em nên cũng không lỡ từ bỏ phương án này

3. Mình + Toàn cùng tổ chức sinh nhật. Và sáng nay có một số anh em chuyền nghiền phim , bảo có inception đang ra hay lắm. Đề nghị anh em góp mỗi người 40k còn đâu mình vs Toàn chịu trách nhiệm có vé cho anh em ở MEga. Cái này mình nghĩ có vẻ hơn mang tiếng khi sn mình lại để anh em chi 1 khoản nho nhỏ. Còn nếu chi tất thì chắc phải có quỹ hỗ trợ dài hạn từ phía nước ngoài (Việ Cường, Lộc , Minh Cường....) + nhịn... 1 thời gian tương đối


Hiện tại có 3 phương án như thế, anh em cho ý kiến tổ chức.... Mong anh em tích cực "chém nhẹ tay" với tinh thần xây + dựng để cuối tuần này thành công tốt đẹp

15 nhận xét:

  1. Tiếc quá, thứ 7 này e phải về quê mất rồi :(

    Trả lờiXóa
  2. Oh year!! lai dc an roi :) )

    Trả lờiXóa
  3. Cả 3 cái luôn cũng được, sáng CS, trưa ăn phở cuốn, chiều xem phim, hôm sau sang nhà Chung  :-E

    Trả lờiXóa
  4. Minh Cường định làm quả imba àh =))

    Trả lờiXóa
  5. mà bác tiếc là ai thế ... sao lại ko đi ăn uống cùng anh em thế !!

    Trả lờiXóa
  6. dù sao cũng vote cho ý kiến của MC :) )

    Trả lờiXóa
  7. chiều thứ 6 tất cả anh em phải đi thi mà, về sao được. Nán lại chiều thứ 7 về đi ^^

    Trả lờiXóa
  8. <span>sáng chơi, trưa ăn , chiều phim</span><span> -> tốn bao nhiêu thì anh em cưa đôi, lo gì </span><span> :)  
    </span>

    Trả lờiXóa
  9. Hay phết nhở!23:08:00 10 thg 8, 2010

    Hay đấy! :D

    Trả lờiXóa
  10. ờh, làm quả trilogy thế này cũng được :D

    Trả lờiXóa
  11. SN Toàn là 25/8. Lúc ấy đi học rồi còn gì ???

    Trả lờiXóa
  12. minh cung phai ve we roi

    Trả lờiXóa
  13. MC dạo này tiếng anh giỏi vãi ^^. Trilogy mình phải tra từ điển mới hiểu. Từ cổ mấy nghìn năm roài còn gì ^^

    Trả lờiXóa
  14. bác nào đấy ? làm gì mà về sớm thế (mở cờ trong bụng :) )

    Trả lờiXóa
  15. kệ xừ thằng tiếc15:49:00 11 thg 8, 2010

    bác Chugn ai lại nói thật thế :) )

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....