03 tháng 6, 2009

cùng nhau biểu diễn 1 tiết mục để đời

Sắp đến những ngày cuối của năm thứ 2 đời sinh viên rồi. Cô Honda hôm nay gọi mình lên đưa cho một số bài hát gợi ý cho buổi biểu diễn cuối năm. Anh em ta sau 2 năm học cùng nhau, lớp truởng (hờ ) như tôi cũng chả làm được gì, coi như là buổi cuối này, tất cả cùng nhau biểu diễn 1 tiết mục cho đã đời. Công việc đầu tiên là mọi người cùng nhau chọn lựa bài hát. Tôi đưa lên đây để anh em cùng nhau chọn lựa:
1. 夢の中へ



2.未来へ



3.ultra soul



4.ZARD-負けないで
bài này nhân thẳng để nghe

5.イルカ - なごり雪



6.太田裕美 - 木綿のハンカチーフ



7.岡村孝子 - 夢をあきらめないで


8.Kinki Kids- フラワー



9. 槙原敬之 どんなときも



10.小田和正 - ダイジョウブ


11.ケツメイシ - トモダチ



12.  陽は、また昇る


13.CHAGE & ASKA - YAH YAH YAH

13. tsunami


mỗi người 1 lời thôi , chọn 1 bài , không cần nói nhiều . No spam

7 nhận xét:

  1. sao nhiều bài thê?
    mai copy ra usb cho mượn nhá, về karaoke luôn :D

    Trả lờiXóa
  2. tôi vote cho bài 9, tuy clip hơi bựa 1 tí nhưng đc cái bài này dễ hát, giai điệu cũng khá vui (cho Khoa lên múa minh họa thì còn gì bằng :) 

    Trả lờiXóa
  3. Michael Jackson17:12:00 3 thg 6, 2009

    tôi thấy anh em mình phải học thêm vũ đạo thui.hát thì có anh Định rùi,chơi thêm vũ đạo nữa cho nó hoành tá tràng.chứ cứ hát k thì chán lắm

    Trả lờiXóa
  4. Có được đề nghị bài khác không :-?

    Trả lờiXóa
  5. tất nhiên là phải có phần vũ đạo rồi. cả lớp hát cơ mà .  Anh em cứ chọn bài đi. Vũ đạo sẽ đựoc xây dựng sau khi chọn bài xong

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....