29 tháng 6, 2009

1 bữa Hoành Tráng.........

Tình hình là thế này:dự án HEDSPI k bít ăn phải cái j mà lại chia lại lớp vào năm sau.Như vậy lớp ta chắc k còn đông đủ nữa.Người A,kẻ B.....Hơi bị buồn.Mà mai lại là buổi cuối năm rùi.Vì vậy mình có ý kiến tổ chức 1 bữa liên hoan chia tay thật hoành tráng.Gọi là tổng kết cuối năm, và đưa ra những phương hướng hoạt động cho năm tới:D.Anh em thấy thế nào? 2 năm hoành tráng thế,mà không có bữa kỷ niệm thì chán lắm.Theo ý kiến của Tú(đang ngồi cạnh mình)thì dịp này sẽ tổ chức cùng với vụ khao học bổng và sinh nhật những bạn tháng 7,tháng 8 luôn.Theo đó,bọn mình dự kiến như sau:(mong các bạn góp ý ):
+ các bạn được học bổng(10 bạn): mỗi bạn ủng hộ lớp 50k.
+các bạn sinh nhật tháng 7,8(mình chỉ nhớ có Toàn,Chung...) đóng góp thế nào bàn sau
+Qũy lớp (không khéo đang âm:D)
+Thiếu thì cả lớp góp thêm tiền
Rất mong anh em nhiệt tình chém gió và đóng góp ý kiến(Đặc biêt là mấy anh trong danh sách đóng thêm tiền:)) )
Thời gian:Chiều mai,hoặc 1/7.
địa điểm: chưa bít
Ps : Anh Lộc đang có ý kiến đi công viên nước khoe xương sườn.Các anh ý sẽ bao 100k.khí khí

24 nhận xét:

  1.  Cac anh y la ai ha Cuong?

    Trả lờiXóa
  2. " Cac anh y se khao 100k " la nhung ai ha Cuong?

    Trả lờiXóa
  3. Ai ủng hộ cái ji thì comment đi, mình bỏ 1 biếu

    Trả lờiXóa
  4. Kế hoạch thế nào, lại ngồi ăn uống rồi về á. Mình đề nghị đi chơi đâu đó gần gần trong HN

    Trả lờiXóa
  5. đang để dành tiền mua thêm cặp Ram cho em MAC nhưng vẫn xin ủng hộ anh em 100k :)  địa điểm ăn uống thì có thể lại về nhà tôi (như mọi khi, ăn xong lại xem phim HD) còn nếu trời mát như mấy hm nay thì đi đâu xa xa tí chơi cho vui (bán kính 50km thui -> làng Sóc chẳng hạn,thăm nhà anh lớp trưởng tận tụy của chúng ta luôn -> ko nhầm thì 1/7 anh Dương cũng đi Sóc với mấy bạn Ngoại thương thì phải,
    đề nghị anh Reply comment này  8-)  

    Trả lờiXóa
  6. đề nghị anh Inary có tinh thần xây dựng hơn

    Trả lờiXóa
  7. Hồ Cẩm Đào22:02:00 29 thg 6, 2009

    31/6 về quê rồi còn đâu

    Trả lờiXóa
  8. ủng hộ ý kiến anh Admin.đi "chơi" bạn gái Dương

    Trả lờiXóa
  9. Đi chơi mãi chán rồi, đi tụ tập thích hơn. Về nhà bác Lộc là ok

    Trả lờiXóa
  10. Mai chiến luôn, đợi ji nữa

    Trả lờiXóa
  11. Về nhà Lộc ngủ bữa cũng được

    Trả lờiXóa
  12.  Xin ung ho 10K ! :(  

    Trả lờiXóa
  13. bác Kiên đi xuyên thời gian à ? đẻ đâu ra ngày 31/6 thế   O:-)

    Trả lờiXóa
  14. anh Cương vừa tiết lộ với tôi (xin được giấu tên) về việc anh ấy đang khát khao muốn hoàn lại số tiền hôm ăn gà =)). Vậy anh em bàn nhau đi chơi đâu đi, đừng ăn nữa, hay tối tụ tập nhà tôi làm giải Pes trước khi về quê nhỉ? 
    P/S: Chết cha, lộ mẹ nó rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Đang mệt, đi ăn hàng để lấy lại sức thì đi

    Trả lờiXóa
  16. Quân có học bổng mà trích có 10k

    Trả lờiXóa
  17. Tôi(cũng xin được giấu tên) cực lực phản đối tiết lộ của anh L.Lời nói vô căn cứ này của anh  sẽ ảnh hưởng xấu đến đoàn kết lớp 2E.Bạn Cương chưa bao h có ý định như thế cả.Anh em vui là chính thui.khí khí.Hay là   đi Soc  chơi.Còn vụ bác L mời về nhà ngủ thì chắc k được rùi,tại bọn mình có hẹn với bạn Việt Cường lớp 2E rùi.Im so sorry

    Trả lờiXóa
  18. Uh quên mất mình cũng hẹn với bạn Cường rồi, mình trọ ở nhà bạn ấy suốt mà quên mất =)). 

    Trả lờiXóa
  19. Đảm bảo đây là lời của anh include mượn logo của anh lucky :) )

    Trả lờiXóa
  20. Mi`nh ủng hộ anh luckymancpp, chúng ta nên đi Sóc chơi với bạn Dương

    Trả lờiXóa
  21.  Cậu biết không mình đóng tiền học tiếng Nhật hết rồi ! >:o  

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....