21 tháng 5, 2009

Ship or Sheep - 1 Quyển sách hay

   Bây giờ mạng internet đang phát triển rầm rộ, nhà nhà nối mạng người người lướt nét. Kéo theo đó là những nhu cầu sử dụng internet để tận dụng nó và mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Cũng chính vì thế các bạn sinh viên luôn tìm kiếm những trang web hay để phục vụ mục đích học tập cho mình, đặc biệt là ngoại ngữ.

  Ở đây tôi xin giới thiệu trang: updatesofts.com chuyên mục Language Stuff tại địa chỉ : http://www.updatesofts.com/forums/forumdisplay.php?f=7147
(có thể sẽ update những trang khác )

  Không chỉ có tài liệu về tiếng anh mà còn có rất nhiều thứ tiếng khác. 

Trong mục này tôi có đọc qua cuốn Ship or Sheep:


Link CD:

Quyển sách rất hay giúp ta phân biệt được các từ có cách phát âm na ná nhau, để từ đó phát âm một cách chuẩn hơn . Với cuốn sách bản scan này cộng với bộ đĩa nghe đi kèm tôi mong nó sẽ giúp ích cho các bạn.

Cuối cùng thay lời kết tôi muốn nói : chỉ những người nào thật sự cần cù (hoặc thuộc loại hàng khủng ) mới có thể kiên trì học trên máy tính suốt được. Mong các bạn có thể đọc được tới trang cuối , tất nhiên không bỏ trang nào. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....