27 tháng 4, 2009

Vote for My desk> My style

Hạn chót nhận Vote là 25/4 > dự kiến trao giải ngày 28/4 ( trước khi nghỉ lễ ôn thi :)

13 nhận xét:

  1. Vote cái này để làm gì :-??

    Trả lờiXóa
  2. Cách bạn ủng hộ mình nhé  :*

    Trả lờiXóa
  3.    Toi hoi cham chan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Lieu co the tham gia duoc khong ?????????????
     
    email: hoangsuiteki@yahoo.com Neu duoc phan thuong, hay bao cho toi vao email ! 

    Trả lờiXóa
  4. hết hạn nộp bài rồi bạn ạ, hẹn 1 dịp khác vậy 8-)

    Trả lờiXóa
  5. Mình tham gia không vì giải thưởng, không cần phải vote cho mình nếu mọi người cảm thấy ngượng tay khi kích vào . Mình tham gia vì một điều mình nghĩ : máy tính là một người bạn tri kỉ , chắc ai cũng biết câu "hãy nói cho tôi biết bạn của anh là ai , tôi sẽ nói cho anh biết anh là người thế nào ! ", vì vậy mình muốn màn hình desktop thể hiện được người sở hữu nó. Thoạt nhìn cái desktop trơ trọi chắc các bạn nghĩ đó là một bức tranh , nhưng thực chất nó chính là màn hình với các icon được lưu trên thanh start và chính thanh start lại được ẩn xuống, nếu các bạn thắc mắc về con trỏ chuột nó ở đâu thì mình xin tiết lộ nó đã được ẩn vào mép phải desktop. Một con bò đực đứng giữa màn hình, có thể nói đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên với con vật linh thiêng của năm, nhưng đó không phải là lí do chính . Các bạn đừng cười khi mình nói lí do chính , lí do chính là ở vẻ bề ngoài và tính cách của mình : với những ai gặp mình lần đầu tiên ấn tượng lưu lại là một chàng trai to không cao lắm vẻ mặt hằm hằm ( như đầu gấu) ít nói như một con bò tót hiếu chiến , quên mất là phải cộng thêm vẻ ngu ngu mới giống bò tót :-D . Nhưng đằng sau vẻ bề ngoài hung dữ đó là một con người hiền lành tốt bụng, chăm chỉ ( vì ko biết gì nên phải chăm ),.. và có nhiều điều đến mình cũng chẳng biết mình có không, chắc phải chờ người khác khám -> phá. Cũng tương tự như vậy đằng sau màn hình desktop trơ trọi là những khả năng siêu tưởng mà máy tính có thể làm được : xử lí dữ liệu, tính toán , lưu trữ, truyền thông, giải trí,..v.v... nhưng bản thân máy tính lại không biết là nó có thể, chỉ có những người khám phá và khai thác nó mới biết. :-D Thế đấy, đấy chính là mục đích mình tham gia cuộc thi này.
     
    < Càm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này, xin thứ lỗi nếu bạn coi đó là nhảm nhí với bạn  :-[ >

    Trả lờiXóa
  6. wa , cái Desciption của các hạ thật là vãi chưởng, Admin xin vote cho gau_den 1 phiếu vì những dòng bộc bạch hết sức xúc động vừa rồi, mong anh tiếp tục phát huy giọng văn hùng hồn của mình ở những bài viết sắp tới ...  8-)

    Trả lờiXóa
  7. Ông già chơi dao21:20:00 23 thg 4, 2009

    Ta quả thật không định viết cái comment này, dưng mà nhìn các ứng cử viên khác ai nấy đều có bài diễn giải về cái desutopu của mình, ta cũng không thể khoanh tay đứng ngoài =-X .
    Các ngươi có biết rằng có những đêm đang ngon giấc mà ta vẫn giật mình tỉnh giấc vì nghĩ đến những lời dạy của thầy Thích Thị Uy. Ta thấy mình ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa vì chưa thể thực hiện lời dạy của thầy, vẫn chưa thể học được phong cách uy phong của thầy.
    Các ngươi có biết chăng ta hận một nỗi không thể phân thân này ra làm trăm mảnh để truyền bá Đạo của thầy đi khắp nơi. Ta hận một nỗi vẫn chưa thể học được đạo đức chém gió chặt bão của thầy.
    Chính vì thế trên desutopu của ta lời dạy của thầy đầy rấy, hình ảnh của thầy tràn ngập, đó âu cũng là tấm lòng kính hiếu của ta đối với thầy.
    Kí tên
    Đại đức Thích Chơi Dao

    Trả lờiXóa
  8. Cuộc đua có vẻ quyết liệt nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  9. Mình vote cho anh gấu giải nhất vì là người duy nhất giải thích ý nghĩa của cái desktop 8-)
    Kí tên <span style="font-weight: bold;">Admin </span>developer :-P

    Trả lờiXóa
  10. hết hạn rồi, vào nghịch chơi

    Trả lờiXóa
  11. Thằng nào spam vote Tú len 59 thế

    Trả lờiXóa
  12. Rân chơi Vĩnh Phúc23:10:00 27 thg 4, 2009

    Tua xỉa tua xỉa

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....