08 tháng 4, 2009

Một số công việc cần anh em 2E cho ý kiến gấp !

Tình hình là thứ 6 tuần trước.4h30 chiều bị gọi lên văn phòng.Chả hiểu vì sao mà thầy cô lẳng lặng gọi mình lên. Gọi lớp trưởng thì không phải (vì bọn A,B...F có đứa nào đi đâu).Mà nghe đồn là đứa nào học dốt bị gọi lên. Suy đi tính lại, không hiểu tại sao? Sau mới biết hóa ra là thầy cô gọi lên uống trà, nói chuyện tí ^^. Còn bọn học kém tiếng Nhật thì bị bắt lên học từ 2h chiều đến 4h30 chiều rồi thì phải. Hehe.
Tình hình nội dung chính có 3 việc cần làm như sau :
1. Ngày 15/4/2009. 14h chiều. Trên tầng 8. Cần 2-3 người lên đấy tập huấn cách làm mấy cái game cho mấy em K53. Giống như list từ mà các thầy cô làm trong blog mà tớ đã gửi lên cho mọi người. Ai đi được vào ngày hôm đấy thì reply lại ngay cho tớ biết nhé !
2. Về vấn đề câu lạc bộ tiếng Nhật. Thầy cô muốn mỗi lớp sẽ tổ chức hoạt động 1 lần. Và tất cả các thành viên trong lớp phải cùng nhau suy nghĩ và chuẩn bị cho lần tổ chức đó của lớp. Mọi người thử nghĩ xem bọn mình sẽ làm gì trong buổi sinh hoạt hàng tháng của câu lạc bộ tiếng Nhật nhỉ ?
3. Cuối tháng 6, sau khi thi xong sẽ có một đợt HEDSPI tổ chức ngoại khóa, vui chơi. Lần này cũng yêu cầu tất cả các thành viên trong lớp phải nghĩ xem sẽ làm gì, hoặc biểu diễn gì trong hoạt động ngoại khóa này.
Vd : Nếu hát hò. THì không thể mình chú Định lên hát được. Mà phải là cả lớp hát ^^. Cái gì cũng phải tập thể, không được đánh lẻ như trước nữa ^^

1 vấn đề nữa là : Tình hình học tiếng Nhật của lớp ta uể oải. Các thày cô nói thế, mà thằng đầu tiên bị nhắc nhở là mình mới đau chứ ! Chắc cái vụ quên tắt chuong điện thoại, với ngồi cuối xạc pin cho Laptop làm mình bị gọi lên !^^

P/s: 1 vấn đề quan trọng nữa là muốn xem phim, hay đọc sách, có thể lên mượn thầy cô ở trên tầng 8, thoải mái ! Chỉ cần đảm bảo tài sản của thầy cô còn nguyên vẹn khi hoàn tay chủ là ok !

1 nhận xét:

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....