18 tháng 4, 2009

Bình chọn cho đứa cháu cưng của Phượng sensei

Hì, nghe tiêu đề hơi lạ đúng không anh em? Chả là thế này: Đứa cháu của cô Phượng tối hôm nay thi chung kết Đồ Rê Mí phát trực tiếp trên VTV1 ấy. Cô ấy nhờ anh em lớp 2E mình bình chọn cho cháu của cô qua điện thoại (Lớp mình cố biết mỗi số điện thoại của tớ nên cô nhờ qua tớ). Cách bình chọn : soạn tin " DRM 26 Số_người_dự_đoán_giống_bạn rồi gửi đến số 8469. Tổng đài sẽ reply lại. Đấy, việc cô nhờ là như vậy. Hạn nhắn tin bình chọn là đến hết ngày mai. Cô gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lớp :D
Tớ tiên phong nhắn tin đầu tiên. (Gì chứ cô giáo nhờ thì miễn từ ^^)

11 nhận xét:

  1. Bao nhiu một tin?

    Trả lờiXóa
  2. Cô phương mà đi thi thì tớ sẽ nhắn tin tới lúc hết tiền

    Trả lờiXóa
  3. char biet dc, co nho thi cu nhan tin thoi

    Trả lờiXóa
  4. Vì cô tối nay sẽ rình lúc thằng bạn cùng phòng đi ngủ , lấy điện thoai no nhan.

    Trả lờiXóa
  5. Vote cho con bé một phiếu. Mà bao nhiêu tiền một tin nhắn thế.

    Trả lờiXóa
  6. Ông già chơi dao00:44:00 19 thg 4, 2009

    Ông già chơi dao đã nhắn một tin, mong các bạn học tập và làm theo =))

    Trả lờiXóa
  7. Đã nhắn tin xong

    Trả lờiXóa
  8. Đã nhắn xong, mong sao cả cháu cô và mình đều được giải =-X

    Trả lờiXóa
  9. :-D hi vong be vao dc vong trong

    Trả lờiXóa
  10. hic...h mới đọc, em xin lỗi cô ạ...

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....