27 tháng 3, 2009

Sử dụng VINASAT-1 phục vụ AI Games III

ICTnews - VNPT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền thông tại Đại hội Thể thao châu Á trong nhà Asian Indoor Games III (AI Games III) từ 30/10 - 8/11/09. 

Với khẩu hiệu "Vì một châu Á phát triển", Đại hội Thể thao châu Á trong nhà sẽ có 20 môn thi đấu chính thức và 1 môn biểu diễn; tổ chức tại 27 địa điểm tại 6, tỉnh thành phố gồm Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh và Bắc Ninh. Đại hội sẽ thu hút gần 10.000 người tham dự, trong đó có khoảng 1.000 quan chức, hơn 5.000 vận động viên, huấn luyện viên, 2.000 phóng viên đến từ 45 quốc gia, vùng lãnh thổ của châu lục, chưa kể đến khoảng 7.000 tình nguyện viên. 

Với kinh nghiệm của nhà cung cấp chính thức các dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin của SEA Games 22, VNPT tiếp tục cung cấp dịch vụ viễn thông-CNTT cho Đại hội AI Games III. Cụ thể là các dịch vụ điện thoại di động (MobiFone, VinaPhone); điện thoại cố định; dịch vụ MegaVNN; dịch vụ truyền dữ liệu; mạng riêng ảo, băng rộng Metronet; và hệ thống truyền tín hiệu truyền hình… 

Đặc biệt, VNPT cho biết với việc khai thác sử dụng vệ tinh VINASAT-1, năm nay, VNPT sẽ cung cấp dịch vụ truyền hình hội nghị, dịch vụ truyền hình lưu động… cung cấp và thiết lập nhanh chóng một đường truyền thông tin giữa 2 hay nhiều điểm với khả năng truyền hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Các hãng truyền hình trong nước và quốc tế sẽ sử dụng dịch vụ này cho việc thu thập tin tức, sự kiện một cách nhanh nhất. VNPT cũng cung cấp hệ thống các điểm dịch vụ bưu chính, viễn thông và Internet phục vụ Đại hội Asian Indoor Games III.


Mình thi trượt củ chuối rồi , đi cổ vũ thôi bà c

9 nhận xét:

  1. Tao nghe nói là AI lần này có cả e-Sport tổ chức tại BK. Nếu thế thì quá hay. Dự đoán danh sách các game thi đấu gồm CS 1.6, DotA, PES, Fifa. DotA thì có thể yên tâm vì đội VN mạnh lắm! Các môn khác thì chắc là Hàn Quốc thâu hết giải!

    Trả lờiXóa
  2. thi đấu game ở đâu thế..hum đó nhớ rủ t đi xem nhé alien...xem bọn nó bắn chắc lác cả mắt mất...sao ko có COD4 nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Thế bọn đăng kí tình nguyện AI game là ngồi cài game à, hay các đội chơi phải bắn thắng đội tình nguyện :))

    Trả lờiXóa
  4. COD4 nghe nói năm nay sẽ đưa vào thi đấu chính thức trong WCB. Còn giải này thì chưa thấy có.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay thi tuyển tình nguyện viên phần thi CNTT nản vai; 60 phút 10 câu làm trong vòng 4 phút. Coi nhau như điên. Đã thế số lượng tình nguyện viên chỉ còn 60 người thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đề thi không hợp với trình độ ji cả . Cho mấy bọn dánh máy chữ còn hơn

    Trả lờiXóa
  7. Anh luckyman về quê rồi mà vẫn spam ghê nhỉ? Kiểu này ai cướp top của anh được đây?

    Trả lờiXóa
  8. Về quê, nhưng vẫn ức vụ đề thi , ức ko chịu đc . Cố vào đây bày tỏ (máy sao chậm thế)

    Trả lờiXóa
  9. Tôi cũng phải công nhận là vụ thi tình nguyện viên này quá vớ vỉn. Nói chung thằng nào tiếng anh phỏng vấn ngon gây ấn tượng (kiểu như bác Lộc ) là đựoc đi thôi. Còn mấy thằng CNTT thì nghỉ khỏe ở nhà nhé ! chả động gì đến Mạng mủng gì hết. Ức chế

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....