24 tháng 3, 2009

1st Project => đã finish !

Vậy là sau 1 tuần coding vỡ mặt, mini-project đầu tiên đã hoàn thành
Phải nói rằng việc chạy đua với thời gian quả là rất đỗi "thú vị" , lại nhớ ngày nộp báo cáo Home Work C basic kì trước cũng trong cái tình trạng này (và cũng lại cùng thằng Dương :) hoàn thiện bài nộp thầy ở những giây cuối cùng, các hạ thật là vãi đ'...
Nhìn lại quá trình làm việc đã qua, chỉ có thể tổng hợp thành 2 chữ : HATE MÌNH -> cái Status này hơi bị hàm ý ^^
-> thứ nhất là tự trách bản thân vì làm việc thật là phi khoa học , cả chuỗi ngày dài vu vơ, trong đầu luôn là 1 mớ hỗn độn
-> để rồi đến khi cận kề Zero day mới vắt chân lên cổ, lao động "hết mình" để hoàn thành tác phẩm nộp cho thầy ....
và rồi khi báo cáo thì nhận được sự hưởng ứng như thế này đây :


Quả thật là 1 phong cách PRO đáng để học tập !!!

Cũng dễ hiểu thôi, "Anh ấy" khi dạy còn như thế này cơ mà :

emo.halinh.vn


và còn 1 ý nghĩa nữa của cái status "Hate Mình" đã treo suốt 1 tuần qua nhưng chắc chỉ có Mình mới hiểu :)
----------------------------------------------------------------------
Quyết định Relax buổi tối nay để ngày mai lại bắt đầu chuỗi ngày căng thẳng cùng với OS Project & Bus Project
http://emo.halinh.vn

32 nhận xét:

  1. Không hiểu tại sao khi làm xong báo cáo, mình không cảm thấy vui chút nào. Sau khi đi về không hiểu sao có cảm giác không thỏa mãn chút nào.
    なれかわかりません。帰ったら、うれしくなかった。

    Trả lờiXóa
  2. Cái đó cũng dễ hiểu thôi

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. "Nhóm các cậu muốn được điểm cao thì phải làm cả cái bus project nữa" --> trích nguyên văn lời thầy. Mie, nhất thầy.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay còn để ý khi thầy đọc cái báo cáo của nhóm mình thấy cả thầy bĩu môi nữa.FFFFFFFF*********

    Trả lờiXóa
  6. Bác Quân làm j mà bi quan thế? Sống ở đời đâu phải chỉ dùng mỗi C? Còn ông Tú không thấy thỏa mãn thì chắc là do thầy không đón nhận nhiệt tình cho lắm. Nhín mấy cái ảnh thì biết...

    Trả lờiXóa
  7. Mje, độc nhất cái quả ảnh ông ý vắt chân và chú Hùng đứng ngó đằng sau =)

    Trả lờiXóa
  8. Mình còn thấy không thỏa mãn thì đương nhiên Tú cảm thấy không thỏa mãn là đúng rồi :D

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Tú viết tâm huyết lắm mà thầy nhỉ nhận xét mỗi chữ tốt nên chắc nó chưa thỏa mãn!!

    Trả lờiXóa
  10. oài,mini project finished.thầy ktra xong mà lúc đi ra vẫn thấy choáng,còn đi tìm xe nhầm lán xe nữa chứ !hix
    nhưng mà ảnh của đại ca loc8meng2 chụp thầy thế kia thì chán hết cả người,đúnglà ngoài kiểu vắt chân chữ 上 ,thầy thỉnh thoảng còn bĩu môi,nghiến răng,nghiến lợi,nhăn mặt trông kinh vãi

    Trả lờiXóa
  11. chúng mày gà lắm
    Thầy khoe đôi giày mới đấy,nghe đâu mua ở Kim Liên market để đi nghe anh em mình thuyết trình đấy.
    Tâm huyết thế còn j

    Trả lờiXóa
  12. Khánh comment hay phết nhở? Cũng "vãi" như a e! Sao bình thường ở lớp không chém gió cho vui vẻ?

    Trả lờiXóa
  13. Cái ảnh ấy nhìn lại thấy Pro vãi ... tiêu cự FOCUS đúng vào 2 Brô là Kiên & Tùng,2 nhân vật phụ (nhưng mà chính nhòa đi kiểu đã qua Cencor lấp ló đằng sau là chú V.Hùng(xem đc mấy điểm ấy mà :)

    Trả lờiXóa
  14. oak!ông quân phát biểu cảm nghĩ hay như vậy mà lại đề phía dưới (khoa4d@gmail.com) là ý làm sao?
    định chém tui à?

    Trả lờiXóa
  15. cái comment kia của Quân . Hình như là trích dẫn từ gmail của KHOa ra à ?

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn cái ảnh thầy ngủ mà sao thấy thương thế, chắc thức cả đêm để soạn giáo án cho bọn mình đây mà :)

    Trả lờiXóa
  17. ý Quân muốn mạo danh Khoa nhưng mà không đẻ ý là mình đã đăng nhập mất rồi còn đâu? =))

    Trả lờiXóa
  18. Không có chuyện gì quá lớn đâu, chú Quân!! Chú không thấy còn 19 thằng bên cạnh chú đấy à!! Có gì cứ viết ra, blog là của anh em, viết được tình cảm ra càng tốt!!
    Chú Quân đã viết cả bài thơ dài thế, mình cũng xin viết lại mấy câu thơ:

    Có những lúc mây tuôn sóng vỗ
    Quyết ra tay buồm, lái trận cuồng phong
    Trí những toan xẻ núi lấp sông
    Cho thỏa sức vẫy vùng trong bốn bể

    Don't lose your way!!

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Tú nữa, cũng đừng buồn!! Vì chú dành nhiều thời gian cho cái vụ này, trong khi nhiều nhóm(Ví dụ nhóm thằng loc8meng2 thằng developer thang Dinh) chỉ dành có 1 tuần thôi!
    =>Vậy mà WANBI đánh giá như thể tất cả đều bằng nhau ấy!!
    =>Nhưng rồi tài năng của chú sẽ được ghi nhận thôi mà!!
    GAMBAROU!!
    Lần này tao và Lộc sẽ làm bài đồ thị thi với mày

    Trả lờiXóa
  21. Các bác bình luận hay quá mình chả có ji bình luận mất rồi.đúng là thầy dạy ko hay lắm toàn tự đọc là chủ yếu Sad !
    mạo danh kiểu quan có mà toi :))

    Trả lờiXóa
  22. Mie, nhóm tao còn bị thầy mắng

    Trả lờiXóa
  23. Thi gì mà thi, Tú làm xong rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  25. Hay thế nhở? Sao lại trùng hợp đến thế?

    Trả lờiXóa
  26. 18cm là thằng nào, đặt tên nghe ngựa thế =)

    Trả lờiXóa
  27. thằng đấy đặt pass là : "saukhi*10" ấy mà :D hôm nay mình add từ long vào từ điển để demo cho thầy xem thấy mặt anh ý ngắn tũn lại =))

    Trả lờiXóa
  28. hic....đúng là mấy chú có tâm huyết với môn C thì hơi phí phạm tài năng thật...vì thày có chấm điểm code mấy đâu....ôg ý chỉ xem có lại ko thôi....mình là ng ghét môn C nhất....ko nói chắc ai cũng bít lí do...

    Trả lờiXóa
  29. mình nghĩ vui nhất là lúc làm xong tác phẩm của mình chứ có phải lúc cho wanbi xem đâu...mình chưa làm dc j cả nên ko bít cảm giác đó thế nào..chứ hum đó nhóm này lên đầu...sợ vãi đ....may mà qua...iu thay thế.....

    Trả lờiXóa
  30. Ông Huy post bài mình ngứa mắt thế nhỉ? Cả bài mày toàn thấy dấu ... là nhiều. Bỏ đi thì chết ai?

    Trả lờiXóa
  31. đấy là phong cách của nó.mày phải thông cảm chứ Alien

    Trả lờiXóa
  32. Mie! Trông như thằng nói lắp nhìn khó chịu lắm! Đề nghị đòng chí Huy sửa ngay!

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....