26 tháng 2, 2009

Viettel và gói cước sinh viên

 Lập topic này là để quyền lợi cho anh em , chứ đừng bảo tớ quảng cáo cho Viettel nha. Cứ đọc hết đi

 Hôm tr có lấy tờ rơi giới thiệu gói cước sinh viên của Viettel: dùng y hệt tomato, mỗi tháng cộng cho 25k đến hết đời (sinh viên). Có 2 options:

- Sim cũ : giữ nguyên tài khoản.

- Sim mới: cho 50k trong tài khoản (ko mất tiền mua)

  Hạn chế: Không đc hưởng khuyến mãi khác.

--> Solution: Anh em cứ ra lấy cái sim về chơi, đằng nào thì nó cũng cho không mình, tội ji không lấy. Thỉnh thoảng hết tiền cái sim đang dùng thì tháo ra dùng tạm vài ngày. Kiểu ji cũng có ích.  Không thì không muốn dùng thì cứ đưa CMT, thẻ sv tớ mượn, tớ xin cái sim (nhà đang nghèo). Hoặc đợi tới 3 tháng thì bắn tiền sang máy đang dùng.

Nếu ai muốn đk thì đi ra chỗ Viettel cùng photo CMT, thẻ sv.

3 nhận xét:

  1. cái này mình hỏi mấy thằng phát tờ rơi bảo phải đến tận 1D láng hạ để đăg kí chả biết có đúng ko

    Trả lờiXóa
  2. mình nghi cái này lắm. Không thấy nói điều kiện duy trì 25k rõ ràng, nếu mỗi tháng tiền phát sinh cước gọi nhắn tin mà dưới 25k thì Viettel nỗ lặng

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....