17 tháng 2, 2009

Muốn xem thì vào, không cấm.

Theo nguồn tin tuyệt mật từ bạn lớp trưởng Chung. Em cắn răng cắn lợi hé ra một số thông tin vô cùng quý giá.
Chung lớp trưởng có khác quán xuyến cả chuyện yêu đương của anh em. Sau đây là những nhân vật tầm cỡ, và những lover đi kèm:

I.Dương Minh Khoa
Lover 1: pham phuong oanh
Lover 2: hoang minh hang
Lover 3: nguyen thi mai

II. Hoàng Minh Cường
Lover 1: Đoàn Thanh Thủy
Lover 2: Tạ Thu Trang
Lover 3: Thùy Dương (không biết có phải sau vụ đi chơi Bắc Ninh ko!!)

III.Nguyễn Minh Quân 2009-02-15
Lover 1: Nhung
Lover 2: BIch
Lover 3: Phuong Dung
------------------------------------
Bounus

IV.Đặng Thanh Tú
Lover 1: Thùy Dương
Lover 2: Hương (Hỏi Cương mới biết tên họ đầy đủ)
Lover 3: Lưu Diệc Phi (Em hàng xóm người Việt nha)

V.Trần Huy Chung
Lover 1: Minh Khoa
Lover 2: Thị Hà
Lover 3: Hoàng Minh Hằng (exactly)
----------------------------------

Mọi Ý kiến đóng góp thêm xin gửi về nick yahoo tuvp89. Xin chân thành cảm ơn vì đã đọc.
Hẹn gặp lại những dịp sau.

56 nhận xét:

  1. Em kịch liệt phản đối chuyện này . Đây là chuyện vô cùng tế nhị, mà thằng TÚ nó lại đưa ra.
    Em chỉ hứa cho nó xem và giữ bí mật. KHÔng ngờ nó lại làm thế !
    Thành thật xin lỗi toàn thế anh em !

    Trả lờiXóa
  2. Khoa ichiban, mình sẽ vote cho Khoa :))

    Trả lờiXóa
  3. Muốn trách thì tự trách mình Chung ah! Ai bảo mày cho nó xem làm chi, mà cái này có gì đâu mà phải giấu giếm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Nhiệt liệt ủng hộ Tú đã post bài này, rất ngắn gọn và xúc tích. Mà này , em thấy có mối tình tréo ngoe àh trái ngang của Chung rất đáng được ủng hộ, đề nghị anh em vun vào cho bạn :))

    Trả lờiXóa
  5. àh này, thằng " Nguyễn Minh Cường" có đi Lim đâu mà sau vụ Lim sến? Đề nghị update lại thông tin cái

    Trả lờiXóa
  6. nói thật mình chả bít tên bạn nào cả nên...ko bít bình luận thế nào...may mà ko có mình ^_^

    Trả lờiXóa
  7. Thùy Dương là con bạn của "đối tượng" của tao, giờ nó đang học lớp 12 (Dương đừng hiểu lầm) :)). Tất nhiên cái đống này tao đã chế lại hết rồi, 2 đứa còn lại là 2 con bạn thân của tao =)). Buổi sáng hôm đấy tao đã bị đứa khác lừa rồi, buổi chiều lại muốn moi tên của "đối tượng" của tao thì hơi khó =))

    Trả lờiXóa
  8. Thôi đi anh Cường ơi, đừng chữa cháy nữa, cho anh em hưởng chút đi ;))

    Trả lờiXóa
  9. tao the thang tu se chet voi tao

    Trả lờiXóa
  10. Việc gì phải chữa cháy nhở, chỉ cần biết đối tượng của tao ko có trong đám này :)). Chẳng lẽ nếu có tao lại bảo là ko yêu à =))

    Trả lờiXóa
  11. mie chung may!tao dien tiet len roi day! chung may lam cai tro gi the ha?

    Trả lờiXóa
  12. vãi linh hồn may mà mình ko mắc lừa ko thì toi!
    :D

    Trả lờiXóa
  13. Topic này sắp sửa lên top rồi đấy! Tóm lại những chú nào bị lừa đúng là quá nhẹ dạ cả tin. Đừng bao giờ tin vào lời anh Chung, nhất là sau vụ trả sách hôm thứ 6 vừa rồi thì niềm tin của mình lại càng được củng cố!

    Trả lờiXóa
  14. sao không post tao với Lộc ấy :D

    Trả lờiXóa
  15. Anh cảnh cáo chú Minh Cường nhé!! Còn anh Chung đụt: niềm tin của anh em đã mất hết rồi đấy. Hôm nào chú sang Ngoại Thương đừng trách anh nặng tay nhé. Có thảm ngã rồi, anh không sợ chú gãy xương đâu!! Anh em có ủng hộ thì vote cho tao một phiếu. Vì anh Chung đụt đã lừa anh em quá nhiều rồi...

    Trả lờiXóa
  16. Mà thằng Tú sao ko comment Thùy Dương là ai??

    Trả lờiXóa
  17. Anh em thông cảm. Hôm đấy chỉ là vui đùa thôi.
    Nhưng em không ngờ là thằng Tú nó lại đểu như thế . Khổ thân em quá, định trêu anh em tí, ngờ đâu nó lại thế này.
    Còn vụ hôm thứ 6 . Thì hôm đấy đúng là thứ 6 ngày 13 thật. hix
    @ Duong : Chú tưởng anh sợ chú á. Còn lâu ! Sang NGoại Thương anh cho chú nằm thảm dài dài : ))

    Trả lờiXóa
  18. Thôi nhé, đùa vui, ji mà căng thẳng thế. Cứ như nói ra anh em tranh mất ấy. Thằng nào có người để yêu vẫn tốt hơn là thằng yêu chính mình.

    Trả lờiXóa
  19. thui,tôi đề nghị thế này:
    -Bạn Tú tụt quần xin lỗi bạn Chung
    -Bạn Chung tụt quần xin lỗi cả lớp

    Trả lờiXóa
  20. Topic nhiểu comment nhất trong lịch sử 2e WeBlog, đề nghị anh em cố gắng phát huy tinh thần chém gió ^^

    Trả lờiXóa
  21. Thù Dương là đứa đíu nào thía /:)

    Trả lờiXóa
  22. "Anonymous said...

    sao không post tao với Lộc ấy :D
    "

    nói vậy là sao ??? Dân chơi thứ thiệt như mình đâu có bị lừa dễ dàng như vậy !!!

    Trả lờiXóa
  23. tao deo thich kieu dua nay! co lam gi cung phai bao truoc mot cau khong lai bao thang nay khong co tinh nghia. buc ca minh

    Trả lờiXóa
  24. Vì vấn đề ngôn ngữ, anh khoa cần điều chỉnh lại. (Trưởng ban ngôn ngữ 2e đã nói)

    Trả lờiXóa
  25. Thay mặt ban giáo dục giới tính lớp 2E, tôi yêu cầu bạn luckymancvp xwmg đúng danh khi nói về bạn Khoa, về chuyện giữa Khoa và Chung thì đây không có gi` là sai trái cả, khoa học đã chứng minh chuyện này hoàn toàn bình thường, mong các bạn vun vào cho mối tình hơi bất thường giữa Chung và .... B)

    Trả lờiXóa
  26. Theo như danh sách lover của Tú thì em Oanh bị đá rồi

    Trả lờiXóa
  27. Thùy Dương là người yêu tao. Mje, làm cái éo gì mà tranh nhau thế =))

    Trả lờiXóa
  28. mật độ comment tăng chóng mặt thật, mà đề nghị tên toanvv trên kia chú ý, nik đã được đăng kí bản quyền ( dám lấy nik anh àh),ko được mạo danh post linh tinh

    Trả lờiXóa
  29. Theo như dự đoán của mình thì bạn Thùy Dương trên kia và bạn toanvv giả mạo chỉ có thể là 1. Thùy Dương lại ủng hộ include nữa chứ =))... buồn cuời thật. Nhưng cũng theo dự đoán của mình thì ngày mai có khi phải làm theo lời của include thật thôi.
    P/S: mình phục mình quá!

    Trả lờiXóa
  30. May là mình có võ. Biết thằng Chung nó lừa, Chung đâu cắp sách theo anh gấu đi học võ, học mấy cái võ lừa lang băm này thì lớn sao đc

    Trả lờiXóa
  31. Tôi đồng ý với bạn include, một cách giải quyết thật gọn nhẹ và súc tích, một hình phạt xứng đáng. Mặc dù tôi rất cảm động khi biết các bạn thích tôi, tuy nhiên tôi vì đã trót thích một bạn khác, cụ thể là bạn 25202500 (đã mã hóa), mong các bạn đừng đem tôi ra đùa nữa. Còn về phần em Khoa, chị rất chúc mừng em được bạn Chung "đụt" thích. I'm Đẩu

    Trả lờiXóa
  32. @ anh Alien: Anh cứ viết tên anh vào chứ thêm tên Thùy Dương vào là mất tôn trọng anh "Nguyễn Minh Cường". Em sửa tạm thế nhé. Topic này làm nhiều người bực mình đó. Anh em không nên đùa và đi quá xa nhé!!

    Trả lờiXóa
  33. Phục anh Chung quá:)) Hóa ra là Chung đã thích khoa từ lâu lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  34. Phải đối thằng developer lạm dụng quyền admin dám sửa tên và xóa hết comment của anh em.

    Trả lờiXóa
  35. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  36. amen...loạn cả lên rồi....nhưng thỉnh thoảng có mấy quả giật thế này cũng vui...ko sao đâu...các bạn ý lỡ lời...yêu thì cứ yêu sợ j 1 ái topic chứ...chú Khoa đi học võ đi về còn đè thằng Chung ra để....hí hí hí...

    Trả lờiXóa
  37. thui,chúng mày k nghe anh admin Dương nói à?hí hí
    ko nên trêu đùa bạn Thùy Dương,nam mô adi đà phật
    Mà em cũng phục bạn Dương wa!"dù tôi biết bạn ấy đã thích người khác. "he he.đc đấy,không đau vì quá đau,1 trang nam tử hán đại trượng phu
    "chúc cho em hạnh phúc bên thằng khác"

    Trả lờiXóa
  38. Moi nguoi bieu quyet xem co nen xoa topic nay ko ? De no troi thanh huyen thoai

    Trả lờiXóa
  39. Không nên, lâu lắm rồi mới cơ topic thu hút chú ý thế này, đè bẹp topic khác, đề nghị cứ tiếp tục làm nơi tâm sự dãi bày của anh em :))

    Trả lờiXóa
  40. Anh include ăn nói cho cẩn thận nhé. Anh em lập ra topic cho vui. Chứ không nên trêu trọc người khác. Mà Thùy Dương ở trên là bạn anh "Nguyễn Minh Cường" cơ mà.Bạn em thì không tham gia gì ở đây. Chuyện riêng của em anh include khỏi lo.
    Mà developer ở trên là giả nhé. Hàng thật có chữ e bên cạnh kia kìa:D
    Mọi người nên xem lại mình. Trêu ở mức độ thôi không lại mất tình cảm anh em.Topic này cứ để đó. Lúc buồn vào đọc thấy vui lắm:D

    Trả lờiXóa
  41. Mie thằng Dương, lạm dụng quyền hành xóa comment của anh em. Những tưởng những câu comment của thằng developer( đã bị xóa bài) phía trên là lời biện minh cho hành động xóa bài anh em, ai ngờ chỉ là đứa giả mạo =)). Nhân danh admin của shoutbox, tôi tuyên bố khai chiến với thằng Dương, nó mà post lên shoutbox sẽ bị xóa bài ngay lập tức X(

    Trả lờiXóa
  42. Chết chết, Tú đã chính thức tuyên chiến với Dương rồi à !!!

    Trả lờiXóa
  43. Đề nghị các bác admin cứ bình tĩnh, ko lại VS nhau kẻo xóa hết mấy comment hay của anh em

    Trả lờiXóa
  44. bay h moi vao dc., de nghi stop tai day.

    Trả lờiXóa
  45. Thay mặt đảng và chính phủ, tôi kịch liệt phản đối hành động VS solo của 2 admin Luckymancvp và developer. Đề nghị anh em bỏ phiếu, cách chức hai đồng chí này xuống làm "rân thường", chứ để họ ở mức "rân chơi" như bây giờ là không ổn 1 chút nào. (không khéo có ngày nó cho mình toi ^^)

    Trả lờiXóa
  46. Cách chức tao là được rồi!! Ai làm gì đâu!! Bố cái thằng...

    Trả lờiXóa
  47. Theo mình nếu bạn Dương đã có nhã ý muốn từ quan về ở ẩn như vậy thì người thay thế xứng đáng không ai khác chính là mình (I'm Đẩu). Các bạn hãy vote cho mình 1 phiếu nhé. Hãy gọi đến tổng đài 7890JQKAt...

    Trả lờiXóa
  48. Mọi người phản đối thì thôi, không làm nữa!! Chứ tao thấy tự nhiên thằng Chung nó đi vơ thằng Tú vào??

    Trả lờiXóa
  49. buồn cười nhỉ. Tôi có làm ji nên tội nên tình đâu. Có oánh nhau với Thằng Dương đâu. Cái mà "tuyên chiến với thằng Dương" ko phải em nói đâu. chỉ là clone thôi, người thật thì phải hiện chữ màu đỏ ở chỗ "Luckymancvp" ấy. Chả biết phân biệt thật giả thế nào. Đề nghị xem lại anh Chung. Còn về phần admin deve em ko ý kiến.

    Trả lờiXóa
  50. Theo tao (dek xưng hô lịch sự nữa) thằng Chung chính là clone từ đầu đến giờ. Mục đích là chia rẽ tình cảm giữa các admin để dọn đường cho tao, ý lộn cho nó lên làm admin. Đề nghị hội đồng quản trị xem xét lại!

    Trả lờiXóa
  51. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  52. Lằng nhằng quá!! Đang vui vẻ cơ mà!! Anh Alien nói thế làm anh asahi tức rồi!! Anh em không nên như vậy nữa!!

    Trả lờiXóa
  53. Tôi có tức tối gì đâu. Thử bảo cách chức 1 số ông xem tình cảm anh em thế nào. GIờ mới biết thằng Alien là thằng đểu nhất. ĐỤc nước béo cò, chia rẽ nội bộ anh em :)).
    Đề nghị anh em cho ý kiến, cho thằng alien "rân chơi" này 1 trận để lần sau chừa thói mô kích anh em. Nó đi airblade lắp máy kich ghẻ thì phải ^^

    Trả lờiXóa
  54. Hé hé. Nói thế thôi chứ mình thấy ko ai hợp với chức lớp trưởng bằng anh Chung nhà mình, rất nhiệt tình tuy nhiên đôi lúc còn hơi nhiệt tình thái quá =)). Đây chỉ là nói đùa thôi! I'm joking man!

    Trả lờiXóa
  55. Tôi xin có ý kiến: Các hạ nào thuộc ban cán sự lớp thì lên mâm trên làm admin, còn lại không thì xuống làm nô tài với anh em cho vui. Các bạn ủng hộ ý kiến của mình nhé, for goodness' sake!

    Trả lờiXóa
  56. Em hoàn toàn ủng hộ ý kiến của bác Sơn, đề nghị các bác admin lập pool để anh em vote cho ý kiến của sonbx nào

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....