09 tháng 1, 2009

Trò chơi tập thể

1. Trò xếp báo như năm ngoái ( trò chủ lực của anh em ta :)
2. Con tàu tìm báu vật
- Các bạn chia thành 3 nhóm (mỗi nhóm 2 người) đứng hàng dọc làm đoàn tàu, người đứng sau lấy khăn bịt mắt người đứng trước, người cuối cùng không được bịt mắt là người trưởng tàu. Mỗi nhóm đều được để trước 1 vật dụng cách xa từ 10-20m. Các nhóm có thể thông báo với nhau từng ám hiệu để người trưởng tàu điều khiển.
- Nếu trưởng tàu đập lên vai trái người đứng trước, các bạn lần lượt làm giống nhau thì tàu sẽ rẽ trái.
- Ngược lại tàu sẽ rẽ phải.
- Nếu trưởng tàu đập cả 2 tay lên vai thì tàu sẽ đi thẳng. Luật chơi: tàu nào tìm được báu vật trước thì tàu đó thắng.
3. Cưỡi ngựa kéo co:
- Người chơi được chia ra 2 đội số lượng bằng nhau (10 người 1 đội) tạo thành 5 ngựa (1 người làm ngựa và 1 kỵ sĩ). Chuẩn bị thêm 1 sợi dây thừng.

Cách chơi:
- Mỗi đội cử 5 ngựa - 5 kỵ, ngựa cõng người kỵ sĩ. Người kỵ sĩ sẽ cầm dây kéo co. Đội nào kéo đối phương qua mức quy định sẽ thắng
4. Ăn táo...treo
- Nội dung:
Treo quả táo lên dây và cho các thí sinh...ăn. Ai ăn nhanh nhất sẽ thắng cuộc (sẽ rất khó xơi).
5. Đánh bóng vào lon:
Trò này đòi hỏi phải chuẩn bị một số bóng tennis, một số vỏ chai bia, một số cốc, lon nước ngọt (tận dụng sau khi nhậu xong).
- Nội dung:
Chia làm các đội gồm 1 nam 1 nữ. Các bạn nam đeo dây buộc qua thắt lưng để thòng lòng xuống, cuối đầu dây buộc vào cổ vỏ chai bia.
Sau đó xếp thành hàng ngang (ở đầu này sân) rồi lắc người để điều chỉnh cái chai đánh vào quả bóng tennis. Cứ thế vừa đi vừa đánh bóng (chú ý, không được dùng tay, chân). Ở đầu sân bên kia, các bạn nữ cũng xếp thành hàng ngang (mỗi bạn nữ đối diện với bạn nam cùng đội) có nhiệm vụ...đón bóng mà các bạn nam đánh vào. Đội nào bóng vào lon trước sẽ thắng.
Điểm vui là: Trông các chàng rất buồn cười, ngoài việc phải đeo một cái chai thòng lòng còn phải làm các động tác...hơi giống giống ...để đẩy bóng đi.
6. Bịt mắt đá bóng:
Chọn một cầu gôn, một người bịt mắt cách cầu gôn khoảng 10m, trên đường từ người chơi đến cầu gôn có đặt một số chướng ngại vật theo đường rích rắc, quả bóng đặt trước cầu gôn khoảng 2 m, những người khác trong đội chơi có nhiệm vụ hướng dẫn người chơi vượt qua các chướng ngại vật (sang phải, sang trái, đi thẳng...) theo đường rích rắc mà không chạm vào chướng ngại vật rồi đá quả bóng vào gôn.
Chú ý: Những người trong đội khác có nhiệm vụ “nhắc” người chơi của đội bạn đi theo những hướng khác, làm cho người bị bịt mắt không thể nghe rõ tiếng nhắc của các thành viên trong đội mình. Khi người chơi đã bị bịt mắt, thì chướng ngại vật mới được sắp sếp, để người chơi không thể tính trước được hướng đi.

2 nhận xét:

  1. chịu cái trò đánh bóng...còn thô hơn cả trò dưa chuột của Chung..uhm...có lẽ ko chơi dc

    Trả lờiXóa
  2. mấy trò này không dễ chơi chút nào

    Trả lờiXóa

Pằng pằng pằng......

Ngày 21/10 (thứ 6) là sinh nhật em.Nhưng do em và nhiều bác hôm đấy bận.Nên quyết định tổ chức trước 1 ngày.Tức là vào ngày mai,thứ 5,20/10....